Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Y Tế - Sức Khoẻ » Y khoa - Dược
31 trang
42 lượt xem
1
0

Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 3: Phương pháp dạy học tích cực

Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 3: Phương pháp dạy học tích cực nhằm giúp học viên trình bày được đặc điểm học tập của người trưởng thành; trình bày được đặc điểm dạy học dựa trên năng lực; trình bày được học thuyết, các kiểu học APIE; có khả năng thực hành các phương pháp dạy học tích cực trong đào tạo thực hành lâm sàng; trình bày được cách phản hồi hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

tuongmotranh

Dự án tăng cường hệ thống đào tạo

Hệ thống đào tạo lâm sàng

Đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới

Đào tạo điều dưỡng viên mới

Phương pháp dạy học tích cực

Đào tạo thực hành lâm sàng

Share
/
31

Có thể bạn quan tâm

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 11: Công tác đào tạo và truyền thông (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 11: Công tác đào tạo và truyền thông (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

44 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 3: Phương pháp dạy học tích cực

Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 3: Phương pháp dạy học tích cực

55 trang
BG BVĐK tỉnh Vĩnh Phúc - Chương trình Đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 1

BG BVĐK tỉnh Vĩnh Phúc - Chương trình Đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 1

32 trang
Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 2: Một số nội dung chính trong chương trình đào tạo cho điều dưỡng mới

Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 2: Một số nội dung chính trong chương trình đào tạo cho điều dưỡng mới

61 trang
Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 3: Phương pháp dạy học tích cực

Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 3: Phương pháp dạy học tích cực

31 trang
Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 4: Phương pháp lượng giá - đánh giá

Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 4: Phương pháp lượng giá - đánh giá

29 trang
Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 5: Kế hoạch bài giảng, thực hiện giảng bài, đánh giá

Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 5: Kế hoạch bài giảng, thực hiện giảng bài, đánh giá

54 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 3: Phương pháp dạy - học tích cực

Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 3: Phương pháp dạy - học tích cực

30 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 5: Kế hoạch đào tạo thực hành lâm sàng hàng năm cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 5: Kế hoạch đào tạo thực hành lâm sàng hàng năm cho điều dưỡng viên mới

16 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 1: Tổng quan đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 1: Tổng quan đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

15 trang
Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 1: Khái quát về dạy - học lâm sàng và nội dung chương trình đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới và người hướng dẫn

Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 1: Khái quát về dạy - học lâm sàng và nội dung chương trình đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới và người hướng dẫn

15 trang
Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 2: Các kỹ năng cần có của người hướng dẫn

Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 2: Các kỹ năng cần có của người hướng dẫn

11 trang
Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 3: Phương pháp dạy học trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 3: Phương pháp dạy học trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

23 trang
Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 4: Phương pháp dạy học lâm sàng có sự tham gia và không có sự tham gia của người bệnh

Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 4: Phương pháp dạy học lâm sàng có sự tham gia và không có sự tham gia của người bệnh

9 trang
Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 5: Phương pháp lượng giá - đánh giá trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 5: Phương pháp lượng giá - đánh giá trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

29 trang
Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 6: Kế hoạch bài giảng - thực hiện và đánh giá bài giảng

Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 6: Kế hoạch bài giảng - thực hiện và đánh giá bài giảng

13 trang
Giới thiệu tổ chức, quy định của bệnh viện tổ chức đào tạo, chương trình đào tạo, phương pháp học thực hành lâm sàng đối với điều dưỡng viên mới

Giới thiệu tổ chức, quy định của bệnh viện tổ chức đào tạo, chương trình đào tạo, phương pháp học thực hành lâm sàng đối với điều dưỡng viên mới

13 trang
Chuẩn năng lực cơ bản của điều dưỡng Việt Nam

Chuẩn năng lực cơ bản của điều dưỡng Việt Nam

11 trang
Áp dụng chuẩn đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng viên Việt Nam vào thực hành chăm sóc người bệnh

Áp dụng chuẩn đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng viên Việt Nam vào thực hành chăm sóc người bệnh

8 trang
Các quy định liên quan tới hành nghề điều dưỡng và chăm sóc người bệnh

Các quy định liên quan tới hành nghề điều dưỡng và chăm sóc người bệnh

17 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Bệnh học lao

Bài giảng Bệnh học lao

123 trang
Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

33 trang
Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

14 trang
Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

11 trang
Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

17 trang
Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

12 trang
Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

36 trang
Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

31 trang
Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

8 trang
Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

7 trang
Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

5 trang
Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

57 trang
Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

10 trang
Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

10 trang
Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Phương pháp dạy học dựa trên năng lực (Competency-based education - CBE) là một phương pháp đào tạo hướng tới việc chính xác đo lường kiến thức, kỹ năng và thái độ của học sinh sau khi hoàn thành mỗi chương trình đào tạo. Nghiên cứu này tập trung vào việc áp dụng CBE để tăng khả năng ra quyết định lâm sàng của học sinh trong trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm 2017.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, giáo viên, quản trị viên của trường Đại học và những người có sự quan tâm đến phương pháp dạy học mới

Từ khoá chính

phương pháp dạy họcdựa trên năng lựcCompetency-based educationkhả năng ra quyết địnhtrường Đại học

Nội dung tóm tắt

Phương pháp dạy học dựa trên năng lực (Competency-based education - CBE) là một phương pháp đào tạo mới nhất, hiện đang được sử dụng rộng rãi trong việc đào tạo học sinh. Bản thân phương pháp được xây dựng trên các giá trị chính quyết liệt như tinh thần mở rộng, tự lực và năng khiếu toạ. Nghiên cứu này tập trung vào việc áp dụng CBE để tăng khả năng ra quyết định lâm sàng của học sinh trong trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm 2017. Trong phản hồi, một quá trình quan trọng để đánh giá và phản ứng với các hành vi của học sinh, nghiên cứu này đề xuất một số kỹ năng hỗ trợ cho học sinh như kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi, thừa nhận và rút kinh nghiệm. Như vậy, phân tích sẽ chỉ ra một số ưu nợ cũng như những yếu tố gây ảnh hưởng lớn đến việc áp dụng CBE trong trường học.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015