
của bạn trên thị trường. Tuy nhiên bạn không nên chỉ tập trung
vào mỗi giá bởi vì các doanh nghiệp nhỏ thường không thể cạnh
tranh bằng giá cả về lâu về dài mà có thể tồn tại. Hãy kiểm tra
các công đoạn bên trong và quyết định khi nào bạn có thể thu
thêm lợi nhuận mà không cần phải tăng thêm chi phí. Các lợi
nhuận thu thêm có thể giúp bạn khuyến mại khách hàng và định
giá sản phẩm của bạn lợi nhuận hơn.
5. Tình trạng hiện thời của ngành nghề bạn đang làm và của
toàn bộ nền kinh tế? Cuộc sống luôn luôn thay đổi và bạn phải
nhận thức được sự thay đổi ấy trong ngành nghề của bạn cũng
như trong toàn bộ nền kinh tế khi bạn lên kế hoạch để sản xuất
sản phẩm hoặc cung cấp dịch vụ mới. Những thứ lên cơn sốt
trong năm vừa qua thường sẽ không còn sốt nữa trong năm nay