Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
8 trang
17 lượt xem
1
0

Một số giải pháp tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

Bài viết đề cập một số giải pháp tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên Trường Đại học Tây Bắc. Có bốn giải pháp tăng cường giáo ý thức chính trị cho sinh viên Trường Đại học Tây Bắc được đề xuất: (1) Đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập các môn khoa học chính trị cho sinh viên; (2) Kết hợp chặt chẽ giữa giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên với việc tiếp tục đẩy mạnh “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; (3) Đa dạng hóa các hình thức giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên; (4) Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, tự giáo dục, tự rèn luyện của sinh viên trong việc nâng cao ý thức chính trị.

Tags:

viuzumaki

Ý thức chính trị

Giáo dục ý thức chính trị

Giáo dục chính trị tư tưởng

Đổi mới phương pháp giảng dạy

Nâng cao ý thức chính trị

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Một số giải pháp tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

Một số giải pháp tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

8 trang
Tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho thanh niên trong trường học

Tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho thanh niên trong trường học

9 trang
Tăng cường gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu hội nhập

Tăng cường gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu hội nhập

12 trang
Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận

Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận

12 trang
Đổi mới phương pháp giảng dạy giáo dục thể chất - chú trọng chủ thể giáo dục, lý luận cơ sở hướng đến thực tiễn

Đổi mới phương pháp giảng dạy giáo dục thể chất - chú trọng chủ thể giáo dục, lý luận cơ sở hướng đến thực tiễn

6 trang
Trồng người - chiến lược giáo dục của Hồ Chí Minh

Trồng người - chiến lược giáo dục của Hồ Chí Minh

11 trang
Đổi mới phương pháp giảng dạy và đánh giá môn học Giáo dục quốc phòng - An ninh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Đổi mới phương pháp giảng dạy và đánh giá môn học Giáo dục quốc phòng - An ninh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

8 trang
Sử dụng rubric trong đào tạo sinh viên trường Đại học Sư phạm ở Việt Nam

Sử dụng rubric trong đào tạo sinh viên trường Đại học Sư phạm ở Việt Nam

8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng gắn với công tác phát triển Đảng trong khối học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở Trường THPT Con Cuông

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng gắn với công tác phát triển Đảng trong khối học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở Trường THPT Con Cuông

40 trang
Thực trạng hoạt động đào tạo các học phần thực hành ở khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng hoạt động đào tạo các học phần thực hành ở khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Đổi mới phương pháp giảng dạy tác phẩm kinh điển triết học Mác - Lênin trong các học viện, trường đại học ở Việt Nam hiện nay

Đổi mới phương pháp giảng dạy tác phẩm kinh điển triết học Mác - Lênin trong các học viện, trường đại học ở Việt Nam hiện nay

7 trang
Tư duy phản biện: Nền tảng đổi mới phương pháp giảng dạy ở các trường đại học hiện nay

Tư duy phản biện: Nền tảng đổi mới phương pháp giảng dạy ở các trường đại học hiện nay

11 trang
Vai trò của giảng viên đại học đối với đào tạo nguồn nhân lực trong bối cảnh chuyển đổi số

Vai trò của giảng viên đại học đối với đào tạo nguồn nhân lực trong bối cảnh chuyển đổi số

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Quản lý của phòng công tác chính trị và quản lý sinh viên đối với giáo dục chính trị tư tưởng sinh viên tại Trường đại học kinh tế quốc dân

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quản lý của phòng công tác chính trị và quản lý sinh viên đối với giáo dục chính trị tư tưởng sinh viên tại Trường đại học kinh tế quốc dân

126 trang
Gìn giữ và phát huy ngôn ngữ dân tộc Tày ở tỉnh Cao Bằng trong thời kỳ đổi mới

Gìn giữ và phát huy ngôn ngữ dân tộc Tày ở tỉnh Cao Bằng trong thời kỳ đổi mới

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và Nhân văn: Vấn đề giáo dục ý thức chính trị cho đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ở thành phố Đà Nẵng hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và Nhân văn: Vấn đề giáo dục ý thức chính trị cho đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ở thành phố Đà Nẵng hiện nay

96 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học Xã hội và Nhân văn: Giáo dục ý thức chính trị với vấn đề bảo vệ độc lập, chủ quyền quốc gia dân tộc cho thế hệ trẻ trong giai đoạn hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Khoa học Xã hội và Nhân văn: Giáo dục ý thức chính trị với vấn đề bảo vệ độc lập, chủ quyền quốc gia dân tộc cho thế hệ trẻ trong giai đoạn hiện nay

129 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Xã hội và Nhân văn: Biện chứng giữa nội dung và hình thức với vấn đề đổi mới phương pháp giảng dạy môn giáo dục công dân ở Phú Yên hiện nay

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Xã hội và Nhân văn: Biện chứng giữa nội dung và hình thức với vấn đề đổi mới phương pháp giảng dạy môn giáo dục công dân ở Phú Yên hiện nay

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Nghiên cứu giải pháp quản lý hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Nghiên cứu giải pháp quản lý hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hiện nay

99 trang
Đổi mới phương pháp dạy học Hình học họa hình ở Trường Đại học Mỏ - Địa chất theo hướng phát triển năng lực người học

Đổi mới phương pháp dạy học Hình học họa hình ở Trường Đại học Mỏ - Địa chất theo hướng phát triển năng lực người học

3 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Truyện về việc cải thiện chỉnh trụ duyên học cho học sinh Đại học Tây Bắc, giới tuyên bố sẽ áp dụng bốn giải pháp để thực hiện: tạo ra cách học và nghiên cứu chủ nghĩa cho sinh viên; kết hợp duyên học cho sinh viên với tiếp tục quang phát 'độc lập thuyết Ho Chi Minh, thóc tín và kiểu trúng', khác biệt cách chỉnh trụ duyên học cho sinh viên; và sản xuất các điều kiện cho sinh viên cố gắng, tạo ý kiến chính trị riêng lẻ.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp và cá nhân có quan tâm đến chủ nghĩa và chính trị

Từ khoá chính

chỉnh trụ duyên họcHo Chi Minh's thoughtĐại học Tây Bắcgiải pháp chỉnh trụ duyên học

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu bài viết này cho thấy rằng sự cải thiện chỉnh trụ duyên học là một đại quý vấn đề cho học sinh Đại học Tây Bắc. Tác giả đề xuất rằng việc sử dụng các phương pháp trao đổi và thực hành tốt nhất cho chủ nghĩa, truyền đạt kinh tế chính trị cho sinh viên, kết hợp duyên học với tiếp tục quang phát thóc tín và kiểu trúng của Ho Chi Minh là rất quan trọng. Một số giải pháp khác bao gồm việc sử dụng các hình thức duyên học và chính trị từ đa dạng, khuyến khích sinh viên để tự tin, phản ứng và tạo ra nội đống cho mình trong việc nâng cao duyên học chính trị. Báo cáo cũng bao gồm một phân tích toàn quan về nguồn tham khảo, có thể tham khảo đến các giá trị cổ đại học, sách và các tinh hoa hóa chính trị.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015