logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Quản trị du lịch và lữ hành
46 trang
78 lượt xem
9
0

Giáo trình Quản lý chất lượng dịch vụ du lịch (Ngành: Quản lý và kinh doanh du lịch - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Quản lý chất lượng dịch vụ du lịch (Ngành: Quản lý và kinh doanh du lịch - Trung cấp) được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên định nghĩa được chất lượng sản phẩm nói chung và chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch nói riêng; Chỉ ra được các yếu tố cấu thành chất lượng sản phẩm; Trình bày được được hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000, TQM; Phân tích được các yếu tố tác động đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

boghoado08

Quản lý dịch vụ du lịch

Share
/
46

Tài liệu liên quan

Công cụ quản lý và giám sát du lịch cộng đồng: Bộ công cụ quản lý và giám sát du lịch cộng đồng

Công cụ quản lý và giám sát du lịch cộng đồng: Bộ công cụ quản lý và giám sát du lịch cộng đồng

87 trang
Đề thi Quản trị chiến lược trong du lịch học kì 2 năm 2021-2022 (kèm đáp án)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược trong du lịch năm 2021-2022

4 trang
Bài giảng Quản trị nhân lực (Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành) Phần 1 - Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Tập bài giảng Quản trị nhân lực (Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành): Phần 1 - Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

72 trang
Tập bài giảng Quản trị nhân lực: Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành (Phần 2) - Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Tập bài giảng Quản trị nhân lực (Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành): Phần 2 - Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

64 trang
Ước tính giá trị du lịch di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long

Ước tính giá trị du lịch của di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long

5 trang
Các biện pháp phát triển du lịch Campuchia hiệu quả nhất

Các biện pháp phát triển du lịch Campuchia

7 trang

Tài liêu mới

Hành vi có trách nhiệm với môi trường tại điểm đến du lịch Việt Nam: Nghiên cứu khách du lịch thế hệ Z theo lý thuyết TPB (Hành vi có Kế hoạch)

Hành vi có trách nhiệm với môi trường tại các điểm đến du lịch ở Việt Nam của khách du lịch thế hệ Z trong bối cảnh du lịch bền vững: Tiếp cận từ lý thuyết Hành vi có Kế hoạch (TPB)

10 trang
Giá trị kinh tế du lịch cụm đảo Hòn Yến, tỉnh Đắk Lắk: Xác định và phân tích

Xác định giá trị kinh tế du lịch cụm đảo Hòn Yến, tỉnh Đắk Lắk

10 trang
Đồng sáng tạo giá trị trong du lịch nông thôn Đồng bằng sông Cửu Long: Các yếu tố tác động từ du khách và cộng đồng địa phương

Các yếu tố tác động đến đồng sáng tạo giá trị giữa du khách và cộng đồng địa phương đối với sản phẩm du lịch nông thôn tại Đồng bằng sông Cửu Long

9 trang
Rèn luyện kỹ năng hướng dẫn du lịch: Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch Chương 6

Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch: Chương 6 - Rèn luyện kỹ năng hướng dẫn du lịch

40 trang
Tổ chức hướng dẫn du lịch cho các đối tượng khách: Bài giảng Nghiệp vụ Chương 5

Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch: Chương 5 - Tổ chức hướng dẫn cho các đối tượng khách

49 trang
Quy trình hướng dẫn du lịch chuẩn nhất: Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, Chương 4

Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch: Chương 4 - Quy trình hướng dẫn du lịch

58 trang
Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch: Những yếu tố tác động đến hoạt động hướng dẫn du lịch (Chương 3)

Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch: Chương 3 - Những yếu tố tác động đến hoạt động hướng dẫn du lịch

21 trang
Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch: Phẩm chất và kỹ năng cơ bản của hướng dẫn viên du lịch - Chương 2

Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch: Chương 2 - Phẩm chất và kỹ năng cơ bản của hướng dẫn viên du lịch

18 trang
Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch: Quan niệm về nghề hướng dẫn du lịch - Chương 1

Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch: Chương 1 - Những quan niệm về nghề hướng dẫn du lịch

25 trang
Động lực du lịch cách mạng của Gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Du lịch y tế Thành Phố Hồ Chí Minh: Trải nghiệm, truyền miệng và ý định quay trở lại của du khách

Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành Phố Hồ Chí Minh

15 trang
Trải nghiệm du lịch y tế: Tác động điều tiết của hạnh phúc du khách, nghiên cứu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Tác động điều tiết của hạnh phúc du khách đối với trải nghiệm du lịch y tế: Nghiên cứu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

13 trang
Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò của số lần tham quan điểm đến

Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

14 trang
Mô hình tích hợp dự đoán ý định quay lại của khách du lịch: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mô hình tích hợp dự đoán ý định quay lại điểm thăm quan của khách du lịch: Một nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Ý định du lịch biển của cộng đồng địa phương Bình Thuận: Ảnh hưởng nhận thức về tác động tích cực và vai trò của thái độ

Ảnh hưởng của nhận thức về tác động tích cực của du lịch đến ý định tham gia du lịch biển của cộng đồng địa phương tỉnh Bình Thuận: Vai trò của thái độ

17 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015