Khách hàng là ông chủ của thương hiệu
74
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong môi trường truyền thông hiện đại, xây dựng thương hiệu phải có những đột phá nhằm tạo nên sự khác biệt. Theo ông George Nguyễn, Giám đốc Điều hành Công ty TBWA Việt Nam, chi nhánh của Tập đoàn quảng cáo đa quốc gia Omnicom, thời gian gần đây, hiện đang có xu hướng nhìn nhận khác về xây dựng thương hiệu là: người tiêu dùng mới chính là chủ của thương hiệu. Vậy thì thương hiệu có những giá trị sống nào phù hợp với người dùng nó? Một thương hiệu giúp người tiêu dùng đạt được điều gì...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD