
v
DANH MỤC CÁC BẢNG
Bảng 3.1. Bảng định hình các biến trong mô hình SERVPERF
Bảng 3.2. Bảng mã hóa các biến trong bảng câu hỏi khảo sát
Bảng 4.1. Thống kê mô tả Giới tính, Thống kê mô tả Nghề Nghiệp, Thống kê mô tả
Thời gian sử dụng, Thống kê mô tả Mật độ sử dụng, Thống kê mô tả Thời gian giao
dịch. (Xem thêm phụ lục 2 Thống kê mô tả)
Bảng 4.2. Bảng thống kê mô tả các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách
hàng có giao dịch tại Ngân hàng Nam Á Chi Nhánh Hàm Nghi
Bảng 4.3. Cronbach’s Alpha của các nhân tố nghiên cứu
Bảng 4.4. Kết quả kiểm định KMO và Bartlett’s lần 1
Bảng 4.5. Các yếu tố cần đánh giá trong phân tích nhân tố lần 1(xem thêm phụ lục2)
Bảng 4.6. Kết quả ma trận quay Varimax lần 1
Bảng 4.7. Kết quả kiểm định KMO và Bartlett’s lần cuối cùng
Bảng 4.8. Nhân tố cần đánh giá khi phân tích nhân tố lần cuối (xem thêm phụ lục 2)
Bảng 4.9. Kết quả ma trận xoay Varimax lần cuối cùng
Bảng 4.10. Kết quả kiểm định KMO và Bartlett’s của nhân tố phụ thuộc
Bảng 4.11. Nhân tố cần đánh giá khi phân tích nhân tố
Bảng 4.12. Bảng phân nhóm và đặt tên nhóm cho các nhân tố
Bảng 4.13. Bảng kết quả phân tích hồi quy lần 1
Bảng 4.14 Bảng kết quả phân tích hồi quy lần 2
Bảng 4.15. Bảng kết quả kiểm định F
Bảng 5.1: Giá trị trung bình của các biến quan sát yếu tố Sự cảm thông
Bảng 5.2: Giá trị trung bình của các biến quan sát yếu tố Hình ảnh
Bảng 5.3: Giá trị trung bình của các biến quan sát yếu tố Hiệu quả phụ vụ
Bảng 5.4: Giá trị trung bình của các biến quan sát yếu tố Sự đảm bảo
DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ
Biểu đồ 4.1. Biểu đồ Thông kê mô tả Nghề nghiệp
DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ
Sơ đồ 2.1. Mô hình chỉ số hài lòng khách hàng của Mỹ (ACSI)
Sơ đồ 3.1. Sơ đồ tiến trình nghiên cứu
Sơ đồ 3.2. Mô hình SERVPERF Cronin và TayLor,1992