
1.1.2.4 Các bư ớ c tiến hành Marketing Online .........................................................16
1.1.3 Cách phư ơ ng pháp đánh giá hoạ t độ ng Marketing Online...................................17
1.2 Cơ sở thực tiễn.........................................................................................................23
1.2.1.Vai trò và xu hư ớ ng Marketing Online trên toàn cầu ..........................................23
1.2.2 Tình hình sửdụ ng và xu hư ớ ng Marketing Online ở nư ớ c ta hiện nay ...............26
1.3 Đánh giá mộ t sốnghiên cứu có liên quan ...............................................................31
CHƯ Ơ NG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠ T ĐỘ NG MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY
IN ẤN VŨ MINH..........................................................................................................33
2.1 Tổng quan vềCông Ty In Ấn Vũ Minh ..................................................................33
2.1.1 Giới thiệu vềCông Ty In Ấn Vũ Minh ................................................................33
2.1.2 Giới thiệu vềdịch vụMarketing Online của Công ty In Ấn Vũ Minh ................35
2.1.3. Kết quảkinh doanh của Công ty In ấn và Thiết kếVũ Minh ...................................36
2.2 Tổng quan vềdịch vụtại Công ty in ấn Vũ Minh...................................................37
2.3 Đánh giá hoạ t độ ng Marketing Online của Công ty in ấn Vũ Minh .......................39
2.3.1 Mô tảhoạ t độ ng Công ty in ấn Vũ Minh .............................................................39
2.3.1.1 Mục tiêu của hoạ t độ ng Marketing Online........................................................39
2.3.1.2 Các hoạ t độ ng Marketing Online đã triển khai .................................................40
2.3.2 Đánh giá hoạ t độ ng Marketing Online thông qua hệthống KPIs ........................46
2.3.3 Đánh giá hoạ t độ ng thông qua kết quả đánh giá củ a khách hàng ........................55
2.3.3.1 Mô tảmẫ u điề u tra.............................................................................................55
2.3.3.2 Kênh truyền thông giúp khách hàng biế t đế n dịch vụin ấn thiết kếVũ Minh .58
2.3.3.3 Những vấ n đề mà khách hàng quan tâm khi quyế t đị nh sửdụng một sản phẩm,
hay dịch vụ.....................................................................................................................59
2.3.3.4 Mứ c độ quan tâm củ a khách hàng đố i với thông tin của sản phẩm, dịch vụkhi
sửdụng. .........................................................................................................................61
2.3.3.6 Đánh giá chung củ a khách hàng vềhoạ t độ ng marketing online qua Fanpage
của công ty Vũ Minh .....................................................................................................63
2.3.4 Đánh giá chung hoạ t độ ng Marketing Online của Công ty in ấn thiết kếVũ Minh
.......................................................................................................................................64
TÓM TẮ T CHƯ Ơ NG 2 ................................................................................................67
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ