ĐẠ I HC HU
TRƯ NG ĐẠ I HC KINH T
KHOA QUN TRKINH DOANH
-----  -----
KHÓA LUN TT NGHIP
ĐÁNH GIÁ HOẠ T ĐỘ NG MARKETING ONLINE
CA CÔNG TY IN N THIT KVŨ MINH
NGUYN TH PHƯ Ơ NG ANH
Huế, tháng 04 năm 2021
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
ĐẠ I HC HU
TRƯ NG ĐẠ I HC KINH T
KHOA QUN TRKINH DOANH
-----  -----
KHÓA LUN TT NGHIP
ĐÁNH GIÁ HOẠ T ĐỘ NG MARKETING ONLINE
CA CÔNG TY IN N THIT KVŨ MINH
Sinh viên thc hin:
Nguyn Th Phư ơ ng Anh
Lp: K51A Kinh doanh Thư ơ ng mạ i
Mã sinh viên: 16K4041003
Giáo viên hư ng dn:
ThS. Võ Nh t Phư ơ ng
Huế , tháng 4 năm 2021
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
L i Cả m Ơ n
Quá trình th c hiệ n khóa luậ n tố t nghiệ p giai đoạ n quan trọ ng nhấ t trong
quãng đờ i mỗ i sinh viên. Khóa lu n ti n đề nhằ m trang b cho em nh ng kỹ năng
nghiên c u, nhữ ng kiế n thứ c quý báu cho tư ơ ng lai.
Tiế p theo, em xin c m ơ n quý Th y trư ng Đạ i họ c Kinh Tế -Đạ i họ c Huế
nói chung, quý th y thuộ c khoa Quả n trị kinh doanh nói riêng đã t n tâm giả ng
d y và truy n đạ t không chỉ kiế n thứ c mà còn kinh nghi m số ng, kinh nghiệ m họ c
hành làm vi c trong suố t 4 năm họ c vừ a qua. Không chỉ là nh ng ngư i cô, ngư i
th y, nhữ ng giả ng viên tâm huyế t trên b c giả ng, mà còn như là nhữ ng ngư i bạ n củ a
chúng em bên ngoài gi ng đư ng
Xin bày t lòng kính tr ng, lòng biế t ơ n sâu sắ c tớ i Thạ c Nh t Phư ơ ng đã
ng dẫ n và đồ ng hành cùng tôi trong su t khoả ng thờ i gian thự c hiệ n khóa luậ n tố t
nghi p, thầ y đã t o đi n kiệ n thuậ n lợ i, giúp đỡ và truy n cả m hứ ng, độ ng lự c đ tôi
hoàn thành khóa lu n này.
Khóa lu n củ a em có thể có rấ t nhiề u sai sót, em rấ t mong nhậ n đư c sự chỉ bả o,
đóng góp ý kiế n củ a các Thầ y Cô, cùng toàn th các bạ n để em điề u kiệ n bổ sung,
nâng cao kiế n thứ c c a mình, ph c vụ tố t n công tác thự c tế sau này.
Tôi xin chân thành c m ơ n!
Huế , ngày 20 tháng 04 năm 2021
Tác gi khóa luậ n
Nguyn Th Phư ơ ng Anh
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
MC LC
PHN 1: M Đ U .........................................................................................................1
1. Lý do ch n đề tài ......................................................................................................1
2. Mc tiêu nghiên cu ....................................................................................................2
2.1 Mc tiêu chung ..........................................................................................................2
2.2 Mc tiêu cth..........................................................................................................2
3. Câu hi nghiên cu......................................................................................................3
4. Đố i tư ng và phm vi nghiên cu ...............................................................................3
4.1 Đố i tư ng nghiên cu................................................................................................3
4.2 Phm vi nghiên cu ...................................................................................................3
5. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u.............................................................................................3
5.1 Phư ơ ng pháp thu thp dliu....................................................................................3
5.1.1 Phư ơ ng pháp thu thậ p dliu thcp....................................................................3
5.1.2 Phư ơ ng pháp thu thậ p dli u sơ cấ p .....................................................................4
5.1.2.1 Nghiên c u đị nh tính ...........................................................................................4
5.1.2.2 Nghiên c u đị nh lư ng........................................................................................4
5.2 Phư ơ ng pháp chọ n mu .............................................................................................5
6. Kết c u đề tài ...............................................................................................................5
PHN 2: NI DUNG VÀ KT QUNGHIÊN CU ..................................................6
CHƯ Ơ NG 1: TỔ NG QUAN VV N ĐỀ NGHIÊN CU...........................................6
1.1 Cơ sở lý lun..............................................................................................................6
1.1.1 Tng quan vho t độ ng Marketing........................................................................6
1.1.1.1 Khái nim vMarketing......................................................................................6
1.1.1.2 Phân loi ho t độ ng Marketing............................................................................7
1.1.2 Tng quan vho t độ ng Marketing Online............................................................8
1.1.2.1 Khái nim Marketing Online...............................................................................8
1.1.2.2 Phân bit gia Marketing Online và Maketing truyn thng..............................8
1.1.2.3 Các kênh ca Marketing Online........................................................................11
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
1.1.2.4 Các bư c tiến hành Marketing Online .........................................................16
1.1.3 Cách phư ơ ng pháp đánh giá hoạ t độ ng Marketing Online...................................17
1.2 Cơ sở thc tin.........................................................................................................23
1.2.1.Vai trò và xu hư ng Marketing Online trên toàn cu ..........................................23
1.2.2 Tình hình sd ng và xu hư ng Marketing Online c ta hin nay ...............26
1.3 Đánh giá mộ t snghiên cu có liên quan ...............................................................31
CHƯ Ơ NG 2: ĐÁNH GIÁ HO T ĐỘ NG MARKETING ONLINE CA CÔNG TY
IN N VŨ MINH..........................................................................................................33
2.1 Tng quan vCông Ty In n Vũ Minh ..................................................................33
2.1.1 Gii thiu vCông Ty In n Vũ Minh ................................................................33
2.1.2 Gii thiu vdch vMarketing Online ca Công ty In n Vũ Minh ................35
2.1.3. Kết qukinh doanh ca Công ty In n Thiết kếVũ Minh ...................................36
2.2 Tng quan vdch vti Công ty in n Vũ Minh...................................................37
2.3 Đánh giá hoạ t đ ng Marketing Online ca Công ty in n Vũ Minh .......................39
2.3.1 Mô tho t độ ng Công ty in n Vũ Minh .............................................................39
2.3.1.1 Mc tiêu ca ho t độ ng Marketing Online........................................................39
2.3.1.2 Các ho t đ ng Marketing Online đã trin khai .................................................40
2.3.2 Đánh giá hoạ t đ ng Marketing Online thông qua hthng KPIs ........................46
2.3.3 Đánh giá hoạ t đ ng thông qua kết qu đánh giá củ a khách hàng ........................55
2.3.3.1 Mô tm u điề u tra.............................................................................................55
2.3.3.2 Kênh truyn thông giúp khách hàng biế t đế n dch vin n thiết kếVũ Minh .58
2.3.3.3 Nhng v n đề khách hàng quan tâm khi quyế t đ nh sdng mt sn phm,
hay dch v.....................................................................................................................59
2.3.3.4 M c độ quan tâm c a khách hàng đ i vi thông tin ca sn phm, dch vkhi
sdng. .........................................................................................................................61
2.3.3.6 Đánh giá chung củ a khách hàng vho t độ ng marketing online qua Fanpage
ca công ty Vũ Minh .....................................................................................................63
2.3.4 Đánh giá chung hoạ t độ ng Marketing Online ca Công ty in n thiết kếVũ Minh
.......................................................................................................................................64
TÓM T T CHƯ Ơ NG 2 ................................................................................................67
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ