logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
48 trang
213 lượt xem
50
0

LÀM CHỦ SỰ THAY ĐỔI, ĐÓN ĐẦU MỌI THỬ THÁCH ( PHẦN 2 - HẾT )

Tham khảo tài liệu 'làm chủ sự thay đổi, đón đầu mọi thử thách ( phần 2 - hết )', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:

conrepcon

Quản trị marketing

Tài liệu Quản trị Marketing

Share
/
48

Tài liệu liên quan

Tài liệu học tập Quản trị Marketing chuẩn nhất

Tài liệu học tập Quản trị marketing

231 trang
Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành: Nghiên cứu tại hãng hàng không giá rẻ ở TP.HCM

Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành: Trường hợp nghiên cứu tại các hãng hàng không giá rẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Tác động của trải nghiệm khách hàng trực tiếp tới ý định mua lặp lại và truyền miệng sản phẩm đồ lót nữ: Nghiên cứu chi tiết

Nghiên cứu một số tác động của trải nghiệm khách hàng trực tiếp tới ý định mua lặp lại và truyền miệng sản phẩm đồ lót nữ

13 trang
Ảnh hưởng trải nghiệm dòng chảy đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm đa kênh tại Việt Nam

Ảnh hưởng của trải nghiệm dòng chảy đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm trên các kênh bán lẻ đa nền tảng tại Việt Nam

7 trang
Quản trị Marketing: Kinh nghiệm từ ThS Nguyễn Ngọc Long (Sưu tầm & hiệu chỉnh)

Quản trị marketing – ThS Nguyễn Ngọc Long (Sưu tầm & hiệu chỉnh)

205 trang
Quản trị Marketing: Tài liệu đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Tài liệu dành cho đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa - Chuyên đề: Quản trị marketing

109 trang
So sánh employee branding qua phân tích discriminant: Nghiên cứu chi tiết

Comparison of employee branding through discriminant analysis

11 trang
Tổ chức marketing: Kinh nghiệm và chiến lược hiệu quả

Tổ chức marketing

W 27 trang
Tổ chức marketing trong doanh nghiệp, tổ chức: Mô hình và cách xây dựng hiệu quả

Tổ chức marketing trong doanh nghiệp, tổ chức

W 6 trang
Quản lý hoạt động Marketing: Tổ chức thực hiện chiến lược và chương trình Marketing hiệu quả

Quản lý hoạt động marketing: Tổ chức thực hiện chiến lược và chương trình Marketing

W 34 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Tổng quan chương 1

Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Chương 1 - Tổng quan về quản trị tài chính doanh nghiệp

16 trang
Bài giảng Quản trị tài sản ngắn hạn: Chương 2 - Quản trị tài chính doanh nghiệp

Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Chương 2 - Quản trị tài sản ngắn hạn

23 trang
Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Quản trị tài sản dài hạn - Chương 3

Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị tài sản dài hạn

17 trang
Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Quản trị nguồn vốn (Chương 4)

Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Chương 4 - Quản trị nguồn vốn

15 trang
Chi phí sử dụng vốn: Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp Chương 5

Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Chương 5 - Chi phí sử dụng vốn

25 trang
Phân tích chiến lược mảng sữa Tập đoàn TH: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình: Phân tích chiến lược mảng sữa Tập đoàn TH

34 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu Đại học Công nghệ Đông Á

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Đại học Công nghệ Đông Á

30 trang
Chuyển đổi số doanh nghiệp xi măng Thanh Hóa: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số tại các doanh nghiệp xi măng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

15 trang
Chuyển đổi số và tái cấu trúc mô hình kinh doanh: Thực tiễn và hàm ý cho doanh nghiệp Việt Nam

Chuyển đổi số và tái cấu trúc mô hình kinh doanh: Thực tiễn và hàm ý cho doanh nghiệp Việt Nam

9 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế chương 6: Đại học Tài chính - Marketing

Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế: Chương 6 - Trường Đại học Tài chính - Marketing

22 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế Chương 5: Tài chính - Marketing

Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế: Chương 5 - Trường Đại học Tài chính - Marketing

22 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế Chương 4: Đại học Tài chính - Marketing

Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế: Chương 4 - Trường Đại học Tài chính - Marketing

43 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế chương 3: Đại học Tài chính - Marketing (ĐH TCNTT)

Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế: Chương 3 - Trường Đại học Tài chính - Marketing

109 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế Chương 2: Tài chính - Marketing

Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế: Chương 2 - Trường Đại học Tài chính - Marketing

13 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế Chương 1: Đại học Tài chính - Marketing

Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế: Chương 1 - Trường Đại học Tài chính - Marketing

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015