Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Quản trị kinh doanh
48 trang
213 lượt xem
50
0
LÀM CHỦ SỰ THAY ĐỔI, ĐÓN ĐẦU MỌI THỬ THÁCH ( PHẦN 2 - HẾT )
Tham khảo tài liệu 'làm chủ sự thay đổi, đón đầu mọi thử thách ( phần 2 - hết )', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Chủ đề:
conrepcon
Quản trị marketing
Tài liệu Quản trị Marketing
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
48
Tài liệu liên quan
Tài liệu học tập Quản trị marketing
Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành: Trường hợp nghiên cứu tại các hãng hàng không giá rẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu một số tác động của trải nghiệm khách hàng trực tiếp tới ý định mua lặp lại và truyền miệng sản phẩm đồ lót nữ
Ảnh hưởng của trải nghiệm dòng chảy đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm trên các kênh bán lẻ đa nền tảng tại Việt Nam
Quản trị marketing – ThS Nguyễn Ngọc Long (Sưu tầm & hiệu chỉnh)
Tài liệu dành cho đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa - Chuyên đề: Quản trị marketing
Comparison of employee branding through discriminant analysis
Tổ chức marketing
Tổ chức marketing trong doanh nghiệp, tổ chức
Quản lý hoạt động marketing: Tổ chức thực hiện chiến lược và chương trình Marketing
Tài liêu mới
Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Chương 1 - Tổng quan về quản trị tài chính doanh nghiệp
Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Chương 2 - Quản trị tài sản ngắn hạn
Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị tài sản dài hạn
Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Chương 4 - Quản trị nguồn vốn
Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp: Chương 5 - Chi phí sử dụng vốn
Bài thuyết trình: Phân tích chiến lược mảng sữa Tập đoàn TH
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Đại học Công nghệ Đông Á
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số tại các doanh nghiệp xi măng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
Chuyển đổi số và tái cấu trúc mô hình kinh doanh: Thực tiễn và hàm ý cho doanh nghiệp Việt Nam
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế: Chương 6 - Trường Đại học Tài chính - Marketing
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế: Chương 5 - Trường Đại học Tài chính - Marketing
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế: Chương 4 - Trường Đại học Tài chính - Marketing
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế: Chương 3 - Trường Đại học Tài chính - Marketing
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế: Chương 2 - Trường Đại học Tài chính - Marketing
Bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế: Chương 1 - Trường Đại học Tài chính - Marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt