Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
31 trang
31 lượt xem
1
0

Lecture Business intelligence: Practices, technologies, and management – Chapter 4: Technologies enabling information integration

This chapter presents the following content: Technologies that enable the creation of organizational memories; environmental scanning; role that external public information, inter-organizational information, web-based information, as well as customer relationship management tools play on organizational memories;...

Từ khoá:

shiwo_ding6

Business intelligence

Lecture Business intelligence

Information integration

Organizational memories

Environmental scanning

Web mining

Share
/
31

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 1: Giới thiệu chung

Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 1: Giới thiệu chung

34 trang
Phân tích dữ liệu kinh doanh với Power BI

Phân tích dữ liệu kinh doanh với Power BI

10 trang
Kinh doanh thông minh (Business Intelligence) và giải pháp Power BI cho doanh nghiệp

Kinh doanh thông minh (Business Intelligence) và giải pháp Power BI cho doanh nghiệp

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính: Kỹ Thuật datamining để khuyến nghị khách hàng trong hệ thống BI (Business Intelligence)

Luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính: Kỹ Thuật datamining để khuyến nghị khách hàng trong hệ thống BI (Business Intelligence)

74 trang
Accounting undergraduate Honors theses: Addressing skills in an analytics world - Proposals for the accounting department at the University of Arkansas

Accounting undergraduate Honors theses: Addressing skills in an analytics world - Proposals for the accounting department at the University of Arkansas

30 trang
Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Ứng dụng bi (Business intelligence) trong bài toán thẩm định tài sản bảo đảm của ngân hàng

Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Ứng dụng bi (Business intelligence) trong bài toán thẩm định tài sản bảo đảm của ngân hàng

90 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Công nghệ thông tin: Ứng dụng BI (business intelligence) trong bài toán thẩm định tài sản bảo đảm của ngân hàng

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Công nghệ thông tin: Ứng dụng BI (business intelligence) trong bài toán thẩm định tài sản bảo đảm của ngân hàng

21 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu mô hình Business Intelligence (BI) áp dụng phân tích dữ liệu nạp thẻ trong doanh nghiệp Viễn Thông

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu mô hình Business Intelligence (BI) áp dụng phân tích dữ liệu nạp thẻ trong doanh nghiệp Viễn Thông

30 trang
Phân tích Business Intelligence dựa trên Big Data

Phân tích Business Intelligence dựa trên Big Data

13 trang
Business Intelligence và khách hàng

Business Intelligence và khách hàng

4 trang
BI - Business Intelligence: Vai trò kết nối

BI - Business Intelligence: Vai trò kết nối

4 trang
LUẬN VĂN:NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG BỘ CÔNG CỤ BUSINESS INTELLIGENCE TRONG VIỆC XỬ LÝ SỐ LIỆU CỦA HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU MYSQL

LUẬN VĂN:NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG BỘ CÔNG CỤ BUSINESS INTELLIGENCE TRONG VIỆC XỬ LÝ SỐ LIỆU CỦA HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU MYSQL

50 trang
Business Intelligence (BI)

Business Intelligence (BI)

0 trang
BI - Business Intelligence

BI - Business Intelligence

5 trang
BI - “Biết người biết ta”

BI - “Biết người biết ta”

6 trang
Tối ưu hóa lợi nhuận với BI

Tối ưu hóa lợi nhuận với BI

6 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015