Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
10 trang
49 lượt xem
10
0

Phân tích dữ liệu kinh doanh với Power BI

Bài viết "Phân tích dữ liệu kinh doanh với Power BI" giới thiệu về Power BI - nền tảng hàng đầu trong việc phân tích dữ liệu và ứng dụng 67 thành công BI (Business Intelligence). Power BI là nền tảng phân tích và báo cáo mạnh mẽ, chi phí thấp, nổi tiếng vì tính đơn giản và hiệu quả của nó. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

lieuyeuyeu18

Kỷ yếu hội thảo khoa học

Hội thảo Phân tích - quản trị dữ liệu thông minh

Phân tích dữ liệu kinh doanh

Business Intelligence

Microsoft Power BI

Quản trị dữ liệu

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu ứng dụng mối quan hệ giữa ngôn ngữ, văn hóa và văn học trong giảng day văn học Hàn Quốc cho sinh viên Việt Nam - Trường hợp tác phẩm "Hoa đỗ quyên"của nhà thơ Kim So-oul

Nghiên cứu ứng dụng mối quan hệ giữa ngôn ngữ, văn hóa và văn học trong giảng day văn học Hàn Quốc cho sinh viên Việt Nam - Trường hợp tác phẩm "Hoa đỗ quyên"của nhà thơ Kim So-oul

9 trang
Đề cương môn học Phân tích định lượng trong quản trị (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Phân tích định lượng trong quản trị (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 1: Giới thiệu chung

Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 1: Giới thiệu chung

34 trang
Nghiên cứu một số giải pháp thúc đẩy phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

Nghiên cứu một số giải pháp thúc đẩy phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

7 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải hiện nay

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải hiện nay

4 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của hành khách đối với chất lượng dịch vụ vận tải hành khách trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Nghiên cứu sự hài lòng của hành khách đối với chất lượng dịch vụ vận tải hành khách trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông

7 trang
Nghiên cứu, thiết kế mô hình bán xăng dầu tự động

Nghiên cứu, thiết kế mô hình bán xăng dầu tự động

6 trang
Ứng dụng phần mềm Maple để giải một số bài toán cực trị hình học

Ứng dụng phần mềm Maple để giải một số bài toán cực trị hình học

9 trang
Khái quát hệ thống logistics quốc gia

Khái quát hệ thống logistics quốc gia

13 trang
Phát triển hệ thống logistics vùng KTTĐMT

Phát triển hệ thống logistics vùng KTTĐMT

15 trang
Phát triển hệ thống logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung: Thực trạng và những vấn đề đặt ra

Phát triển hệ thống logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung: Thực trạng và những vấn đề đặt ra

11 trang
Thực trạng phát triển hệ thống logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

Thực trạng phát triển hệ thống logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

12 trang
Thực trạng logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung: Những vấn đề đặt ra và và giải pháp

Thực trạng logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung: Những vấn đề đặt ra và và giải pháp

10 trang
Hạ tầng cho phát triển hệ thống logistics ở Việt Nam và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

Hạ tầng cho phát triển hệ thống logistics ở Việt Nam và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

18 trang
Thực trạng cơ sở hạ tầng logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

Thực trạng cơ sở hạ tầng logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

20 trang
Hoàn thiện chính sách phát triển hệ thống logistics vùng KTTĐMT

Hoàn thiện chính sách phát triển hệ thống logistics vùng KTTĐMT

14 trang
Một số giải pháp phát triển hệ thống các doanh nghiệp logistics vùng KTTĐMT

Một số giải pháp phát triển hệ thống các doanh nghiệp logistics vùng KTTĐMT

4 trang
Bàn về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực logistics Việt Nam

Bàn về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực logistics Việt Nam

9 trang
Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực logistics Việt Nam

Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực logistics Việt Nam

14 trang
Giải pháp phát triển nguồn nhân lực logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

Giải pháp phát triển nguồn nhân lực logistics vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

6 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015