Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
12 trang
39 lượt xem
6
0

Kinh doanh thông minh (Business Intelligence) và giải pháp Power BI cho doanh nghiệp

Bài viết "Kinh doanh thông minh (Business Intelligence) và giải pháp Power BI cho doanh nghiệp" giới thiệu một số công cụ BI (BI Tools) và giải pháp Power BI nói riêng, một sản phẩm công nghệ không thể thiếu của doanh nghiệp hiện đại, hỗ trợ doanh nghiệp hiển thị và phân tích dữ liệu, từ đó khám phá ra những thách thức, cơ hội trên thị trường. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

lieuyeuyeu18

Kỷ yếu hội thảo khoa học

Hội thảo Phân tích - quản trị dữ liệu thông minh

Kinh doanh thông minh

Business Intelligence

Giải pháp Power BI

Quyết định dựa trên dữ liệu

Data-driven decisions

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Phát triển kiến trúc ảo hóa dữ liệu tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả ra quyết định trong kinh doanh thông minh

Phát triển kiến trúc ảo hóa dữ liệu tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả ra quyết định trong kinh doanh thông minh

14 trang
Nghiên cứu ứng dụng mối quan hệ giữa ngôn ngữ, văn hóa và văn học trong giảng day văn học Hàn Quốc cho sinh viên Việt Nam - Trường hợp tác phẩm "Hoa đỗ quyên"của nhà thơ Kim So-oul

Nghiên cứu ứng dụng mối quan hệ giữa ngôn ngữ, văn hóa và văn học trong giảng day văn học Hàn Quốc cho sinh viên Việt Nam - Trường hợp tác phẩm "Hoa đỗ quyên"của nhà thơ Kim So-oul

9 trang
Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 1: Giới thiệu chung

Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 1: Giới thiệu chung

34 trang
Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 2: Kho dữ liệu

Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 2: Kho dữ liệu

31 trang
Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 3: Kiến trúc kho dữ liệu

Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 3: Kiến trúc kho dữ liệu

65 trang
Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 4: Mô hình hóa dữ liệu

Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 4: Mô hình hóa dữ liệu

63 trang
Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 5: Lập chỉ mục

Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 5: Lập chỉ mục

58 trang
Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 6: Tối ưu hóa

Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 6: Tối ưu hóa

64 trang
Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 7: Phép toán và truy vấn OLAP

Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 7: Phép toán và truy vấn OLAP

63 trang
Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 8: Xây dựng DW

Bài giảng Kho dữ liệu và kinh doanh thông minh - Bài 8: Xây dựng DW

69 trang
Nghiên cứu một số giải pháp thúc đẩy phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

Nghiên cứu một số giải pháp thúc đẩy phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

7 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải hiện nay

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải hiện nay

4 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của hành khách đối với chất lượng dịch vụ vận tải hành khách trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Nghiên cứu sự hài lòng của hành khách đối với chất lượng dịch vụ vận tải hành khách trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông

7 trang
Nghiên cứu, thiết kế mô hình bán xăng dầu tự động

Nghiên cứu, thiết kế mô hình bán xăng dầu tự động

6 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 8 - Trần Việt Tâm

Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 8 - Trần Việt Tâm

11 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 4 - TS. Lê Diên Tuấn

Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 4 - TS. Lê Diên Tuấn

22 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 6 - TS. Lê Diên Tuấn

Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 6 - TS. Lê Diên Tuấn

8 trang
Mức độ sẵn sàng áp dụng phân tích dữ liệu lớn trong các tổ chức doanh nghiệp dựa trên khung lý thuyết TOE: Nghiên cứu tổng quan

Mức độ sẵn sàng áp dụng phân tích dữ liệu lớn trong các tổ chức doanh nghiệp dựa trên khung lý thuyết TOE: Nghiên cứu tổng quan

16 trang
Phát triển du lịch bền vững trong bối cảnh công nghiệp 4.0: Một nghiên cứu khám phá từ Việt Nam

Phát triển du lịch bền vững trong bối cảnh công nghiệp 4.0: Một nghiên cứu khám phá từ Việt Nam

9 trang
Ứng dụng phần mềm Maple để giải một số bài toán cực trị hình học

Ứng dụng phần mềm Maple để giải một số bài toán cực trị hình học

9 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015