Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
73 trang
22 lượt xem
3
0

Lecture Management information systems (9/e) – Chapter 1: Foundations of information systems in business

In this chapter, the learning objectives are: Understand the concept of a system and how it relates to information systems; explain why knowledge of information systems is important for business professionals and identify five areas of information systems knowledge they need; give examples to illustrate how business applications of information systems can support a firm’s business processes, managerial decision making, and strategies for competitive advantage.

Từ khoá:

koxih_kothogmih7

Business applications

Electronic commerce

Information systems combine

Management information systems

Lecture Management information systems

Information systems in business

Share
/
73

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Thương mại điện tử (Electronic Commerce) - Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử

Bài giảng Thương mại điện tử (Electronic Commerce) - Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử

64 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (Electronic Commerce) - Chương 2: Cơ sở để phát triển thương mại điện tử

Bài giảng Thương mại điện tử (Electronic Commerce) - Chương 2: Cơ sở để phát triển thương mại điện tử

42 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (Electronic Commerce) - Chương 3: Các mô hình giao dịch trong thương mại điện tử

Bài giảng Thương mại điện tử (Electronic Commerce) - Chương 3: Các mô hình giao dịch trong thương mại điện tử

64 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (Electronic Commerce) - Chương 4: Thanh toán điện tử và an toàn trong thương mại điện tử

Bài giảng Thương mại điện tử (Electronic Commerce) - Chương 4: Thanh toán điện tử và an toàn trong thương mại điện tử

79 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 1: Overview of Electronic Commerce

Lecture Electronic commerce - Chapter 1: Overview of Electronic Commerce

50 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 2: E-Marketplaces: Structures, Mechanisms, Economics, and Impacts

Lecture Electronic commerce - Chapter 2: E-Marketplaces: Structures, Mechanisms, Economics, and Impacts

53 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 3: Retailing in Electronic Commerce: Products and Services

Lecture Electronic commerce - Chapter 3: Retailing in Electronic Commerce: Products and Services

49 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 4: Consumer behavior, market research, and advertisement

Lecture Electronic commerce - Chapter 4: Consumer behavior, market research, and advertisement

55 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 5: B2B E-Commerce: Selling and Buying in Private E-Markets

Lecture Electronic commerce - Chapter 5: B2B E-Commerce: Selling and Buying in Private E-Markets

50 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 6: B2B Exchanges, Directories and Other Support Services

Lecture Electronic commerce - Chapter 6: B2B Exchanges, Directories and Other Support Services

43 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 7: E-Supply Chains, Collaborative Commerce, and Corporate Portals

Lecture Electronic commerce - Chapter 7: E-Supply Chains, Collaborative Commerce, and Corporate Portals

50 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 8: Innovative EC Systems: From E-Government and E-Learning to Consumer-to-Consumer Commerce

Lecture Electronic commerce - Chapter 8: Innovative EC Systems: From E-Government and E-Learning to Consumer-to-Consumer Commerce

47 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 9: Mobile Computing and Commerce and Pervasive Computing

Lecture Electronic commerce - Chapter 9: Mobile Computing and Commerce and Pervasive Computing

53 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 10: Dynamic Trading: E-Auctions, Bartering and Negotiations

Lecture Electronic commerce - Chapter 10: Dynamic Trading: E-Auctions, Bartering and Negotiations

41 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 11: E-Commerce Security

Lecture Electronic commerce - Chapter 11: E-Commerce Security

51 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 12: Electronic Payment Systems

Lecture Electronic commerce - Chapter 12: Electronic Payment Systems

40 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 13: Order Fulfillment, eCRM, and Other Support Services

Lecture Electronic commerce - Chapter 13: Order Fulfillment, eCRM, and Other Support Services

52 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 14: E-Commerce Strategy and Global EC

Lecture Electronic commerce - Chapter 14: E-Commerce Strategy and Global EC

45 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 15: Economics and Justification of Electronic Commerce

Lecture Electronic commerce - Chapter 15: Economics and Justification of Electronic Commerce

50 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 16: Launching a Successful Online Business and EC Projects

Lecture Electronic commerce - Chapter 16: Launching a Successful Online Business and EC Projects

45 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015