iii
1.3.2. Đào tạo tại trường trung cấp Phật học ........................................................ 33
1.4. Lý luận về quản lý đào tạo ở trường trung cấp Phật học .................................... 50
1.4.1. Tiếp cận mô hình PDCA trong quản lý đào tạo trong các trường trung cấp
Phật học .................................................................................................................. 50
1.4.2. Nội dung quản lý đào tạo ở trường trung cấp Phật học............................... 53
Kết luận Chương 1 ......................................................................................................... 72
Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG CẤP
PHẬT HỌC KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ .................................................................. 73
2.1. Giới thiệu về các trường trung cấp Phật học khu vực Đông Nam Bộ ................ 73
2.1.1. Khái lược tình hình đào tạo Phật học khu vực Đông Nam Bộ ........................ 73
2.1.2. Khái quát về các trường trung cấp Phật học khu vực Đông Nam Bộ ............. 76
2.2. Tổ chức khảo sát thực trạng ................................................................................ 79
2.2.1. Mục đích khảo sát ......................................................................................... 79
2.2.2. Nội dung khảo sát ......................................................................................... 79
2.2.3. Khách thể và địa bàn khảo sát ...................................................................... 81
2.2.4. Phương pháp khảo sát .................................................................................. 82
2.3. Thực trạng đào tạo tại các trường trung cấp Phật học khu vực Đông Nam Bộ .. 84
2.3.1. Thực trạng thực hiện đầu vào của đào tạo ................................................... 84
2.3.2.Thực trạng thực hiện quá trình đào tạo ......................................................... 91
2.3.3.Thực trạng đầu ra của đào tạo ...................................................................... 98
2.3.4.Thực trạng về sự tác động của bối cảnh đến đào tạo .................................. 103
2.4. Thực trạng quản lý đào tạo tại các trường trung cấp Phật học khu vực Đông Nam
Bộ ............................................................................................................................. 104
2.4.1. Thực trạng quản lý đầu vào của đào tạo TNS ............................................ 105
2.4.2. Thực trạng quản lý quá trình đào tạo ......................................................... 109
2.4.3. Thực trạng quản lý đầu ra của đào tạo ...................................................... 115
2.4.4. Thực trạng quản lý sự tác động của bối cảnh đến quản lý đào tạo ........... 120
2.5. Đánh giá chung ................................................................................................. 125
2.5.1. Thực trạng về đào tạo ................................................................................. 125
2.5.2. Thực trạng về quản lý đào tạo .................................................................... 127
2.5.3. Nguyên nhân của những hạn chế ................................................................ 128
Kết luận Chương 2 ....................................................................................................... 130