intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1960 đến 1975 ở trường trung học phổ thông

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:148

25
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1960 đến 1975 ở trường trung học phổ thông" là nghiên cứu, xây dựng, sử dụng các công cụ và hình thức kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử một số giai đoạn, góp phần thực hiện có hiệu quả đổi mới trong dạy học nói chung, kiểm tra đánh giá nói riêng trong dạy học lịch sử ở trường THPT.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1960 đến 1975 ở trường trung học phổ thông

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0