Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng mô hình SOLO để đánh giá chu trình hình thành khái niệm hàm số của học sinh
23
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục đích của đề tài "Vận dụng mô hình SOLO để đánh giá chu trình hình thành khái niệm hàm số của học sinh" là làm rõ chu trình hình thành khái niệm hàm số của học sinh, quan niệm của học sinh về khái niệm hàm số, các hình thức biểu diễn, sự kết nối giữa các biểu diễn này và những khó khăn của học sinh trong quá trình hình thành khái niệm hàm số.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD