
MỤC LỤC
Trang
Trang phụ bìa
Lời cam đoan
Mục lục
MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1
CHƢƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ MÔ HÌNH CƠ SỞ
GIÁO DỤC TƢ THỤC VÀ PHÁP LUẬT VỀ MÔ HÌNH
CƠ SỞ GIÁO DỤC TƢ THỤC ....................................................... 13
1.1. Khái niệm, đặc điểm cơ sở giáo dục tƣ thục .................................. 13
1.2. Mô hình cơ sở giáo dục tƣ thục ....................................................... 15
1.3. Khái quát pháp luật về mô hình cơ sở giáo dục tƣ thục ............... 16
1.3.1. Khái niệm, đặc điểm của pháp luật về mô hình cơ sở giáo dục
tư thục ................................................................................................. 16
1.3.2. Nội dung của pháp luật về mô hình cơ sở giáo dục tư thục ............... 17
Kết luận chƣơng 1 ......................................................................................... 21
CHƢƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁP LUẬT VỀ MÔ HÌNH CƠ SỞ
GIÁO DỤC TƢ THỤC CỦA MỘT SỐ NƢỚC ĐÔNG NAM
Á VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM ......................... 22
2.1. Thực trạng pháp luật về giáo dục tƣ thục của Singapore ............ 22
2.2. Thực trạng pháp luật về giáo dục tƣ thục của Malaysia .............. 34
2.3. Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam từ mô hình cơ sở giáo
dục tƣ thục ở các nƣớc Đông Nam Á .............................................. 42
Kết luận chƣơng 2 ......................................................................................... 44
CHƢƠNG 3: ĐỊNH HƢỚNG VÀ KIẾN NGHỊ HOÀN THIỆN
PHÁP LUẬT VIỆT NAM VỀ MÔ HÌNH CƠ SỞ GIÁO
DỤC TƢ THỤC ................................................................................ 45