
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU ....................................................................................................... 1
1. Tính cấp thiết của đề tài .............................................................................. 1
2. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu ................................................................ 4
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ................................................................ 4
4. Kết cấu của luận văn ................................................................................... 5
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU, CƠ SỞ LÝ
LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ QUẢN LÝ NHÂN LỰC KHẢO THÍ TRONG
CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP .......................................................... 6
1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu ............................................................... 6
1.1.1. Các công trình nghiên cứu tiêu biểu liên quan đến đề tài ......................... 6
1.1.2. Nhận xét chung ..................................................................................... 8
1.2. Cơ sở lý luận về quản lý nhân lực khảo thí tại các trường đại học công
lập ............................................................................................................... 10
1.2.1. Các khái niệm then chốt ...................................................................... 10
1.2.2. Nội dung quản lý nhân lực khảo thí tại các trường đại học công lập....... 16
1.2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý nhân lực khảo thí tại các
trường đại học công lập ................................................................................ 26
1.2.4. Các tiêu chí đánh giá công tác quản lý nhân lực khảo thí tại các trường
đại học công lập ........................................................................................... 31
1.3. Kinh nghiệm quản lý nhân lực khảo thí của một số trường đại học công
lập cấp vùng & quốc gia và bài học kinh nghiệm đối với ĐHQGHN ............... 32
1.3.1. Về công tác sắp xếp bố trí nhân lực khảo thí ......................................... 32
1.3.2. Về đào tạo và phát triển nhân lực khảo thí ............................................ 34
1.3.3. Một số bài học rút ra cho ĐHQGHN trong công tác quản lý nhân lực
khảo thí ........................................................................................................ 35