Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân đoạn thị trường người tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam theo cách tiếp cận về phong cách sống nghiên cứu về việc phân đoạn thị trường người tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam theo cách tiếp cận về phong cách sống. Mục tiêu của đề tài là phát hiện ra các đặc điểm về nhân khẩu học, mức độ tiêu thụ và thái độ của người tiêu dùng Việt Nam đối với thực phẩm hữu cơ để giúp các công ty cung cấp thực phẩm hữu cơ phát triển chiến lược tiếp cận thị trường mục tiêu hiệu quả.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên quản trị kinh doanh và công ty cung cấp thực phẩm hữu cơ.
Nội dung tóm tắt
Luận văn này có chủ yếu nghiên cứu về việc phân đoạn thị trường người tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam theo cách tiếp cận về phong cách sống. Có ba chủ đề chính trong luận văn này: tiêu thức phân đoạn thị trường, nhận diện đặc điểm nhân khẩu học, mức độ tiêu thụ và thái độ và mức độ sẵn sàng chi trả cho thực phẩm hữu cơ. Mỗi chủ đề có quy trình nghiên cứu riêng và đưa ra kết luận phù hợp. Những kết luận trong luận văn sẽ giúp cho các công ty cung cấp thực phẩm hữu cơ tiếp cận được thị trường mục tiêu của mình hiệu quả. Luận văn này sẽ giúp cho người đọc có thể đánh giá và ứng dụng các kết luận trong từng công ty hoặc từng mối quan hệ kinh doanh riêng biệt.