Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
6 trang
27 lượt xem
7
0

Marketing sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa đối với thị trường khách du lịch Nga và Trung Quốc

Bài viết Marketing sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa đối với thị trường khách du lịch Nga và Trung Quốc làm rõ các nội dung liên quan đến marketing sản phẩm du lịch, du lịch đặc thù của tỉnh Khánh Hòa cho thị trường khách quốc tế hiện có. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu thu thập tư liệu, phân tích hệ thống, phỏng vấn chuyên gia và điều tra, khảo sát thực địa để xác định các thị trường mục tiêu cho sản phẩm đặc thù trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Từ khoá:

viangelamerkel

Du lịch Khánh Hòa

Sản phẩm du lịch đặc thù

Marketing du lịch

Thị trường du lịch quốc tế

Xúc tiến du lịch

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Nghiên cứu năng lực cạnh tranh của các khách sạn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa: Tiếp cận từ trách nhiệm xã hội doanh nghiệp

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Nghiên cứu năng lực cạnh tranh của các khách sạn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa: Tiếp cận từ trách nhiệm xã hội doanh nghiệp

226 trang
Ảnh hưởng của động cơ du lịch và xúc tiến du lịch đến ý định đi du lịch liên vùng của du khách

Ảnh hưởng của động cơ du lịch và xúc tiến du lịch đến ý định đi du lịch liên vùng của du khách

9 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing du lịch năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing du lịch năm 2023-2024 có đáp án

4 trang
Tư duy tổng hợp và bứt phá để xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù: Trường hợp sen Đồng Tháp

Tư duy tổng hợp và bứt phá để xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù: Trường hợp sen Đồng Tháp

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định hướng chiến lược marketing du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định hướng chiến lược marketing du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng đến năm 2020

162 trang
Phát triển du lịch MICE ở Châu Á - một số điểm quan sát và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Phát triển du lịch MICE ở Châu Á - một số điểm quan sát và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

11 trang
Phát triển du lịch bền vững của tỉnh Bình Dương gắn với yêu cầu chuyển đổi số

Phát triển du lịch bền vững của tỉnh Bình Dương gắn với yêu cầu chuyển đổi số

10 trang
Vai trò của công nghệ thông tin và truyền thông trong việc lựa chọn điểm đến của khách du lịch tại tỉnh Đắk Nông

Vai trò của công nghệ thông tin và truyền thông trong việc lựa chọn điểm đến của khách du lịch tại tỉnh Đắk Nông

11 trang
Mối quan hệ giữa bảo tồn giá trị di sản văn hóa với phát triển du lịch ở tỉnh Khánh Hòa

Mối quan hệ giữa bảo tồn giá trị di sản văn hóa với phát triển du lịch ở tỉnh Khánh Hòa

12 trang
Thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau trong ASEAN về nghề du lịch: Cơ hội và thách thức đối với nhân lực du lịch Khánh Hòa

Thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau trong ASEAN về nghề du lịch: Cơ hội và thách thức đối với nhân lực du lịch Khánh Hòa

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác xúc tiến du lịch tại Ban Quản lý di sản văn hóa Mỹ Sơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác xúc tiến du lịch tại Ban Quản lý di sản văn hóa Mỹ Sơn

118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch của Công ty cổ phần Mai Linh miền Trung - Chi nhánh du lịch

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch của Công ty cổ phần Mai Linh miền Trung - Chi nhánh du lịch

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ hợp tác của các bên liên quan trong hoạt động marketing điểm đến ở thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ hợp tác của các bên liên quan trong hoạt động marketing điểm đến ở thành phố Đà Nẵng

112 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho khu du lịch sinh thái Măng Đen tỉnh Kom Tum

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho khu du lịch sinh thái Măng Đen tỉnh Kom Tum

113 trang
Đề cương chi tiết học phần Marketing du lịch và khách sạn (Mã số học phần: MKMA1121)

Đề cương chi tiết học phần Marketing du lịch và khách sạn (Mã số học phần: MKMA1121)

19 trang
Đề cương chi tiết học phần Du lịch sinh thái (Mã số học phần: DLLH1130)

Đề cương chi tiết học phần Du lịch sinh thái (Mã số học phần: DLLH1130)

12 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch đến năm 2030 tại Công ty Cổ phần Du Lịch và Thương Mại Hòa Bình Hà Nội

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch đến năm 2030 tại Công ty Cổ phần Du Lịch và Thương Mại Hòa Bình Hà Nội

33 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn công: Quản lý nhà nước về du lịch của huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa

Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn công: Quản lý nhà nước về du lịch của huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa

112 trang
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 5 - Trần Lan Hương

Bài giảng Marketing du lịch: Chương 5 - Trần Lan Hương

37 trang
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 10.2 - Trần Lan Hương

Bài giảng Marketing du lịch: Chương 10.2 - Trần Lan Hương

5 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015