intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một số vấn đề cần quan tâm khi tổ chức sự kiện

Chia sẻ: Trinh Hoa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

190
lượt xem
82
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trước ngày diễn ra sự kiện, bạn cần liên lạc với các hãng thông tấn trong địa bàn dể nhắc họ kiểm tra lại những thiết bị kỹ thuật của họ đến lúc đó đã hoàn hảo chưa, nên bạn đã bố trí được một sự kiện tương tự như sự kiện đua khinh khí cầu, thì bạn không được phép với bất kỳ lý do nào để xảy ra trục trặc với công việc truyền thông

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Một số vấn đề cần quan tâm khi tổ chức sự kiện

  1. Một số vấn đề cần quan tâm khi tổ chức sự kiện Trước ngày diễn ra sự kiện, bạn cần liên lạc với các hãng thông tấn trong địa bàn dể nhắc họ kiểm tra lại những thiết bị kỹ thuật của họ đến lúc đó đã hoàn hảo chưa, nên bạn đã bố trí được một sự kiện tương tự như sự kiện đua khinh khí cầu, thì bạn không được phép với bất kỳ lý do nào để xảy ra trục trặc với công việc truyền thông Phải động viên đến mức tối đa các tổ chức tham gia vào sự kiện của bạn, các khách sạn, các doanh nghiệp trên địa bàn thường
  2. sẵn sàng ủng hộ sự kiện với các mức độ khách nhau, đặc biệt khi sự kiện của bạn được tồ chức trong các cơ quan như ngân hàng, các công ty dịch vụ, các trường học và các thư viện… Phòng thương mại của thành phố luôn nắm trong tay danh sách các hội thảo, các cuộc họp và bạn có thể xin phép được tổ chức triển lãm hội chợ trong khu vực diễn ra các sự kiện đó. Nghệ thuật trong quảng cáo, một số nhà QHCC sử dụng các biện pháp quảng cáo thu hút sự chú ý của công chúng rất hiệu quả. Ví dụ, tại một buồi lễ động thổ của tổ chức chống bạo hành với động vật ở bang Texas Mỹ, họ đưa hai chú chó được huấn luyện ra và biểu diễn cho họ xem tài nghệ của chúng trong việc sử dụng xẻng xúc đất.
  3. Ngoài ra, còn có một phương pháp mà các nhà QHCC thường dùng cũng cho hiệu quả rất tốt, đó là họ thuê một đội máy bay kéo các băng rôn bay qua bay lại trên đầu những người xem các trận bóng đá hay các chương trình ca nhạc… bạn cũng cần thuê cả khinh khí cầu Helium có in hình logo và cho bay lơ lửng trên các khu vực diễn ra sự kiện. Thậm chí bạn cũng có thể thuê 1 phi đội máy bay thông thường hoặc máy bay 2 thân bay trên đầu công chúng, phun ra những làn khói hình thù được máy tính lập trình sẵn Quảng cáo mạo hiểm cũng cho kết quả rất tốt và thường lôi kéo được khá đông công chúng. Tuy nhiên cũng có những trò quảng cáo nguy hiểm gây nhiều hiểu lầm hoặc gây rối trật tự công cộng đã không được báo giới
  4. đồng tình, vd như trò người bay đi được trên các bức tường của các tòa nhà chọc trời làm tắc nghẽn giao thông, phải huy động lực lượng cứu hỏa và cảnh sát mới kịp giải tỏa. Mở rộng phạm vi sử dụng tin bài. Để mở rộng ảnh hưởng của các sự kiện vừa diễn ra. Bạn có thể gửi tin bài của mình đến nhiều tòa soạn khác nhau như các tạp chí thương mại, các đặc sản, và các hãng thông tấn, Nếu có thể bạn hãy nhờ một thị trưởng, hoặc một nhân viên trong cơ quan lập pháp ra một công bố đánh dấu cho sự kiện của bạn. Bạn cũng phát hành tạp chí hoặc sách riêng của mình về các sự kiện như lễ kỷ niệm tổ chức của một hoạt động sát nhập của một công ty. Bất cứ khi nào có thể bạn có thể giao việc đó cho một nhà sử học, bạn có thể gặp nhiều bất đồng trong quá trình làm
  5. việc với các nhà sử học, nhưng với danh tiếng và sự tự trọng của mình, các nhà sử học sẽ tạo được tính nhiệm của công chúng đối với các ấn phẩm của bạn. Việc phát huy ảnh hưởng của các chiến dịch xúc tiến thương mại và những sự kiện xã hội đôi khi không đem lại những kết quả như mong đợi. Các chiến dịch xúc tiến thương mại đã khiến cho nhiều người tiêu dùng cảm thấy bị lừa dối, do đó gây nên làn sóng phản đối trong dư luận, rất bất lợi cho các cộng ty
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
29=>2