Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
15 trang
54 lượt xem
2
0

Năng lực công nghệ số của sinh viên đáp ứng nhu cầu xã hội: Nghiên cứu mô hình ứng dụng sơ khởi tại Việt Nam

Nghiên cứu áp dụng phương thức tiếp cận “phân tích bán khám phá”, kết quả xác định được một mô hình “3 nhân tố, 8 thành tố” để bước đầu đánh giá năng lực công nghệ số của sinh viên Việt Nam. Qua phân tích mối quan hệ giữa bộ chuẩn của UNESCO và ACRL cùng kết quả khảo sát cho thấy tính hợp lý của mô hình đề xuất.

Từ khoá:

vishani2711

Công nghệ thông tin và truyền thông

Năng lực công nghệ số

Năng lực thông tin

Giáo dục đại học Việt Nam

Phân tích bán khám phá

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0

Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0

10 trang
Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán

Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán

20 trang
Quyết định số 663/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 663/QĐ-TTg năm 2025

6 trang
Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam

8 trang
Tổng quan về rào cản sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong nông nghiệp và hàm ý chính sách cho Việt Nam

Tổng quan về rào cản sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong nông nghiệp và hàm ý chính sách cho Việt Nam

11 trang
Lựa chọn và ứng dụng bài tập nâng cao tốc độ di chuyển cho nam sinh viên câu lạc bộ Cầu lông trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên

Lựa chọn và ứng dụng bài tập nâng cao tốc độ di chuyển cho nam sinh viên câu lạc bộ Cầu lông trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên

4 trang
Đề xuất biện pháp nâng cao hứng thú trong giờ học giáo dục thể chất cho sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Thái Nguyên

Đề xuất biện pháp nâng cao hứng thú trong giờ học giáo dục thể chất cho sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Thái Nguyên

5 trang
Tác động của sự phát triển công nghệ thông tin và truyền thông đến năng suất lao động vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc

Tác động của sự phát triển công nghệ thông tin và truyền thông đến năng suất lao động vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc

3 trang
Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Ảnh hưởng của kết quả đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA đến cải tiến chất lượng giảng dạy các ngành kỹ thuật tại một số cơ sở giáo dục đại học Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Ảnh hưởng của kết quả đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA đến cải tiến chất lượng giảng dạy các ngành kỹ thuật tại một số cơ sở giáo dục đại học Việt Nam

285 trang
Vai trò quyết định của nhà giáo trong bảo đảm chất lượng giáo dục đại học Việt Nam

Vai trò quyết định của nhà giáo trong bảo đảm chất lượng giáo dục đại học Việt Nam

13 trang
Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 1 - Trịnh Tấn Đạt

Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 1 - Trịnh Tấn Đạt

105 trang
Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 0 - Trịnh Tấn Đạt

Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 0 - Trịnh Tấn Đạt

8 trang
Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 2 (1) - Trịnh Tấn Đạt

Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 2 (1) - Trịnh Tấn Đạt

72 trang
Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 2 (2) - Trịnh Tấn Đạt

Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 2 (2) - Trịnh Tấn Đạt

43 trang
Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 2 (3) - Trịnh Tấn Đạt

Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 2 (3) - Trịnh Tấn Đạt

27 trang
Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 3 - Trịnh Tấn Đạt

Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 3 - Trịnh Tấn Đạt

61 trang
Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 4 - Trịnh Tấn Đạt

Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 4 - Trịnh Tấn Đạt

115 trang
Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 5 - Trịnh Tấn Đạt

Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 5 - Trịnh Tấn Đạt

161 trang
Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 6 - Trịnh Tấn Đạt

Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 6 - Trịnh Tấn Đạt

43 trang
Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 7 - Trịnh Tấn Đạt

Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 7 - Trịnh Tấn Đạt

51 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015