
Nghệ thuật truyền thông trong quản trị
khủng hoảng.
Truyền thông trong quản trị khủng hoảng là nghệ thuật làm việc với báo
chí và các kênh thông tin đại chúng khi một sự kiện, có tác động tiêu cực
và/hoặc tác động tàn phá với khách hàng hay cộng đồng, bất ngờ phát
sinh và tập hợp sức mạnh của cơn bão dư luận.
Chuyển hoá một sự kiện tiêu cực thành tích cực với doanh nghiệp là
công việc đòi hỏi năng lực sáng tạo cao nhất và vô cùng khó khăn. Phần
việc này thường được giao cho một tổ chức truyền thông, quan hệ công
chúng chuyên nghiệp đảm nhiệm. Joel Leyden, Chủ tịch Leyden
Communications (Israel), có một số lời khuyên về truyền thông trong
quản trị khủng hoảng.