Ám ảnh khủng hoảng truyền thông
160
lượt xem 22
download
lượt xem 22
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Kinh doanh trong môi trường bất ổn định do khủng hoảng kéo dài, sự đấu tranh để sinh tồn giữa các DN diễn ra khốc liệt. Khủng hoảng truyền thông trở thành nỗi ám ảnh lớn nhất, thường trực nhất đối với hầu hết các DN. Để xua bớt nỗi ám ảnh này các DN đã tăng cường hoạt động quản trị rủi ro một cách toàn diện. Nhưng trên thực tế khủng hoảng truyền thông vẫn đang liên tục xảy ra. Niềm tin lung lay Hàng loạt vụ việc của các thương hiệu lớn liên tục xảy ra trong thời...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD