Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
6 trang
82 lượt xem
15
0

Nghiên cứu góc nhìn đối với thương hiệu trong quảng cáo sử dụng hình ảnh trên nền tảng Digital Marketing và Social Media

Bài viết này trình bày về tâm lý học về hình ảnh chính là nghiên cứu về góc độ gợi nên xúc cảm của hình ảnh. Trong digital marketing và quảng cáo, đây chính là khía cạnh khoa học quan trọng cần được chú ý đến, đơn giản vì những bức hình bạn chọn sẽ tạo ra sự khác biệt đối với việc chuyển đổi. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

wuyuetian

Hình ảnh trong quảng cảo

Kế hoạch marketing

Nền tảng digital marketing

Quảng cáo trên Facebook

Tạo dựng thương hiệu

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

123 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

19 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

123 trang
Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn

Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn

41 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)

14 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing

Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing

18 trang
Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ

Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ

5 trang
Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo – một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên facebook tại Tp. Hồ Chí Minh

Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo – một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên facebook tại Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát

Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát

58 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho sản phẩm Sapo Pos của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho sản phẩm Sapo Pos của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

77 trang
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của KFC tại thị trường Việt Nam

Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của KFC tại thị trường Việt Nam

15 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Kế hoạch Marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Kế hoạch Marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

6 trang
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 5 - Kế hoạch marketing.

Bài giảng Marketing du lịch: Chương 5 - Kế hoạch marketing.

36 trang
Báo cáo bài tập Quản trị Marketing: Kế hoạch marketing cho ống hút cỏ của Greenjoy tại thị trường Hà Nội năm 2021

Báo cáo bài tập Quản trị Marketing: Kế hoạch marketing cho ống hút cỏ của Greenjoy tại thị trường Hà Nội năm 2021

29 trang
Bài tiểu luận trực tuyến học phần: Quản trị Marketing

Bài tiểu luận trực tuyến học phần: Quản trị Marketing

25 trang
Báo cáo bài tập lớn E - Marketing: Xây dựng kế hoạch marketing điện tử cho nhãn hiệu ZARA trong dịp tết 2022

Báo cáo bài tập lớn E - Marketing: Xây dựng kế hoạch marketing điện tử cho nhãn hiệu ZARA trong dịp tết 2022

33 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng kế hoạch marketing năm 2020 cho sản phẩm tour du lịch nước ngoài đối với khách hàng cá nhân tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist - Chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng kế hoạch marketing năm 2020 cho sản phẩm tour du lịch nước ngoài đối với khách hàng cá nhân tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist - Chi nhánh Đà Nẵng

124 trang
Tiểu luận Thương mại điện tử: Lập hoạch thương mại điện tử cho thương hiệu Tiệm Tranh 79

Tiểu luận Thương mại điện tử: Lập hoạch thương mại điện tử cho thương hiệu Tiệm Tranh 79

80 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

28 trang

Tài liêu mới

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

15 trang
Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

48 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015