logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
10 trang
68 lượt xem
3
0

Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng ở An Giang: Trường hợp điển hình đối với mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Nghiên cứu sử dụng lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) kiểm tra tương quan của nhận thức của khách hàng, ý định hành vi và hành vi thực sự với mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên - trường hợp điển hình ở An Giang. Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 310 đáp ứng viên trên địa bàn thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang và mô hình hồi quy đa biển được sử dụng kiểm định mối liên hệ giữa các biến quan sát.

Chủ đề:

viuzumaki

Hành vi người tiêu dùng

Tài liệu Hành vi người tiêu dùng

Share
/
10

Tài liệu liên quan

Ý định mua lại của tổ chức trong du lịch B2B: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng

Exploring factors influencing on organizational repurchases intention in B2B tourism context

12 trang
Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh

Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ cửa hàng thức ăn nhanh

17 trang
Yếu tố tác động đến quyết định mua trang trí nội thất phòng khách của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Một số yếu tố tác động đến quyết định chọn mua mặt hàng trang trí nội thất phòng khách của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Ý định sử dụng Apple Pay, Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam: Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Dịch vụ mua sắm trực tuyến: Các nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại, cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Vai trò của xu hướng mua sắm điều tiết các nhân tố thúc đẩy và cản trở hành vi mua lại thực phẩm hữu cơ

Vai trò của xu hướng mua sắm điều tiết các nhân tố thúc đẩy và cản trở lên hành vi mua lại thực phẩm hữu cơ

18 trang
Tiêu dùng thực phẩm hữu cơ: Vai trò trung gian tuần tự của kiến thức, thái độ và góc nhìn mô hình SOR

Vai trò yếu tố trung gian tuần tự của kiến thức và thái độ ảnh hưởng đến tiêu dùng thực phẩm hữu cơ: Góc nhìn mô hình SOR

15 trang
Ảnh hưởng của tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng: Nghiên cứu bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến mua hàng hóa ảo trong game bắn súng: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

15 trang
Ảnh hưởng của FoMO (Fear of Missing Out), mua sắm hưởng thụ và lo lắng khi mua sắm trực tuyến đến quyết định mua hàng

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang

Tài liêu mới

Phân tích hành vi quyết định mua hàng của khách hàng: Kinh nghiệm và chiến lược

Phân tích hành vi quyết định mua của khách hàng

7 trang
Môi trường Marketing sản phẩm Vinamilk sữa tươi 100%: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình Môi trường marketing đối với sản phẩm Vinamilk sữa tươi 100%

19 trang
Bài giảng Phân tích môi trường marketing ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm trà sữa đóng chai

Bài giảng Phân tích môi trường marketing ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm trà sữa đóng chai

18 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm Trần Thị Thập

Bài giảng Quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm - Trần Thị Thập

122 trang
Bài giảng Marketing: Các khái niệm liên quan (chuẩn nhất)

Bài giảng Marketing và các khái niệm liên quan

12 trang
Đề thi Marketing quốc tế học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing quốc tế năm 2024-2025

4 trang
Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng

173 trang
Quản trị chiến lược giá: Bài giảng Quản trị marketing Chương 6

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược giá

135 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Quản trị Marketing Chương 4

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing

57 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Quản trị chiến lược sản phẩm (Chương 5)

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Quản trị chiến lược sản phẩm

71 trang
Chính sách chiêu thị: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 9

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Chính sách phân phối: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 8

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Chính sách giá: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 7

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Chính sách sản phẩm: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 6

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 5

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Văn bản học thuật này là về kinh tế và vai trò của chính phủ trong quá trình phát triển kinh tế. Tác giả đề cập đến việc sử dụng các chiến lược và biện pháp để thúc đẩy phát triển kinh tế, bao gồm tăng cường đầu tư công, cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao chất lượng giáo dục. Ngoài ra, văn bản cũng thảo luận về những khó khăn mà chính phủ gặp trong quá trình phát triển kinh tế, như là sự bất bình đẳng về thu nhập, sự phân hóa xã hội và biến đổi khí hậu.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu kinh tế và quản trị, doanh nghiệp và chính phủ.

Từ khoá chính

kinh tếphát triển kinh tếchính phủchiến lược kinh tếbiện pháp kinh tế

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này là một tài liệu học thuật về kinh tế, tập trung vào vai trò của chính phủ trong quá trình phát triển kinh tế. Theo đó, tác giả đã phân tích những chiến lược và biện pháp mà chính phủ có thể áp dụng để thúc đẩy sự phát triển kinh tế. Tuy nhiên, cũng không nghi ngờ rằng quá trình phát triển kinh tế cũng có những thách thức và khó khăn mà chính phủ phải đối mặt. Văn bản nêu ra những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phát triển kinh tế, như là sự bất bình đẳng về thu nhập, sự phân hóa xã hội và biến đổi khí hậu. Tuy nhiên, tác giả cũng đề cập đến mối quan hệ giữa chính phủ và sự phát triển kinh tế, cho rằng chính phủ có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế. Ngoài ra, văn bản cũng giới thiệu một số biện pháp cần thiết để thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế, như là tăng cường đầu tư công, cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao chất lượng giáo dục. Tóm lại, tài liệu này cung cấp một cái nhìn quan sát về việc thúc đẩy phát triển kinh tế bằng cách áp dụng chiến lược và biện pháp phù hợp và giải quyết những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phát triển kinh tế.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015