Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
6 trang
152 lượt xem
18
0

Phân khúc theo hành vi khách hàng.

Phân khúc theo hành vi là phương pháp phân chia thị trường dựa trên cách mà khách hàng phản ứng, sử dụng hay biết về sản phẩm. Phân khúc theo hành vi là chủ đề thu hút sự quan tâm và nghiên cứu của các nhà tiếp thị vì hành vi của khách hàng rất phức tạp và luôn thay đổi theo thời gian.

thegioionline
24/08/2012

phân khúc thị trường

môi trường marketing

kiến thức kinh doanh

kĩ năng marketing

marketing thương hiệu

chiến lược tiếp thị

Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan
39 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
38 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
35 trang
Bài giảng Phân tích môi trường marketing dược - Dương Viết Tuấn
Bài giảng Phân tích môi trường marketing dược - Dương Viết Tuấn
7 trang
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 2 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 2 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
45 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
10 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing
12 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P
31 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - TS. Phan Thị Linh
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - TS. Phan Thị Linh
29 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing du lịch năm 2023-2024 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing du lịch năm 2023-2024 có đáp án
4 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM - HDBank
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM - HDBank
115 trang
Đề án tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược Marketing-mix tại Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Hà Nội HABECO
Đề án tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược Marketing-mix tại Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Hà Nội HABECO
69 trang
Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến
Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến
58 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung
57 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Giới thiệu môn học
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Giới thiệu môn học
16 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Môi trường marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Môi trường marketing
8 trang
Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
21 trang
Đề cương chi tiết học phần Marketing ngân hàng (Hệ đào tạo Đại học – Ngành: Tài chính - Ngân hàng)
Đề cương chi tiết học phần Marketing ngân hàng (Hệ đào tạo Đại học – Ngành: Tài chính - Ngân hàng)
20 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 3 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 3 - Cái Vĩnh Chi Mai
27 trang
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing thương hiệu khách sạn Mercure Hanoi La Gare
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing thương hiệu khách sạn Mercure Hanoi La Gare
112 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015