
Khóa luậ n tố t nghiệ p GVHD: ThS. Trư ơ ng Thị Hư ơ ng Xuân
SVTH: Lê Trầ n Tố Uyên
1.1.5. Sự hài lòng củ a khách hàng.................................................................................20
1.2. Mô hình và thang đo nghiên cứ u đề xuấ t ...............................................................21
1.2.1. Mô hình nghiên cứ u liên quan.............................................................................21
1.2.2. Mô hình nghiên cứ u và thang đo đề xuấ t ............................................................25
1.2.3. Thang đo nghiên cứ u đề xuấ t ..............................................................................26
1.3. Cơ sở thự c tiễ n........................................................................................................28
1.3.1. Bình luậ n các nghiên cứ u liên quan ....................................................................28
1.3.2. Thị trư ờ ng Anh ngữ nhữ ng năm gầ n đây tạ i Việ t Nam ......................................30
1.3.3. Thị trư ờ ng Anh ngữ ở Thừ a Thiên Huế nhữ ng năm gầ n đây. ............................31
CHƯ Ơ NG 2: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH MARKETING - MIX
TẠ I HỌ C VIỆ N ĐÀO TẠ O QUỐ C TẾ ANI............................................................32
2.1. Tổ ng quan về họ c việ n đào tạ o quố c tế ani ............................................................32
2.1.1. Giớ i thiệ u.............................................................................................................32
2.1.2. Lị ch sử hình thành và phát triể n..........................................................................32
2.1.3. Cơ cấ u tổ chứ c.....................................................................................................33
2.2. Tình hình hoạ t độ ng kinh doanh củ a Họ c Việ n Đào Tạ o Quố c Tế ANI giai đoạ n
2019 –2020. ..................................................................................................................34
2.3. Tình hình tổ chứ c thự c hiệ n các chính sách Marketing - Mix tạ i Họ c Việ n Đào
Tạ o Quố c Tế ANI. .........................................................................................................36
2.3.1. Chính sách sả n phẩ m...........................................................................................36
2.3.2. Chính sách giá. ....................................................................................................37
2.3.3. Chính sách phân phố i. .........................................................................................39
2.3.4. Chính sách xúc tiế n..............................................................................................40
2.3.5. Chính sách con ngư ờ i. .........................................................................................42
2.3.6. Chính sách cơ sở vậ t chấ t. ...................................................................................43
2.3.7. Chính sách quy trình............................................................................................44
2.4. Phân tích đánh giá củ a họ c viên về chính sách Marketing - Mix tạ i Họ c Việ n Đào
Tạ o Quố c Tế Ani ...........................................................................................................46
2.4.1. Thố ng kê mô tả thông tin chung về họ c viên ......................................................46
2.4.1.1. Giớ i tính............................................................................................................46
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ