Giới thiệu tài liệu
Hành trình nghiên cứu về hiệu quả phương pháp Nhiều Thực Tập (MO) trong khắc phục lỗi tiếng nói tại trẻ em bị ẩn xáo gió dạng đôm-đoải (RLAD). Phương pháp MO là một hình thức đã qua kể với những thành công về chống lờch các lỗi tiếng nói tại trẻ em bị RLAD.
Đối tượng sử dụng
Nhóm người mục tiêu chủ yếu là những nhà nghiên cứu và sinh viên theo học ngành Tiếng Nói, Người điều hòa từ thuật toán, và những doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục chuyên môn.
Nội dung tóm tắt
Hậu mọc bắt đầu với giới thiệu về lỗi tiếng nói dạng đôm-đoải (RLAD), một lỗi tiếng nói phổ biến ở trẻ em, với khó khăn trong sự khác hướng của một số âm thanh. Tác giả đề cập đến quý trọng của việc giao hạn sớm và cần thiết cho việc tự động hóa các kỹ năng trợ lực trong việc phối hợp với người bệnh. Sau đó, MO Approach được giới thiệu là một hình thức đã qua kể dựa trên liệu chứng, tiến hành phản ánh nhiều thực tập lực lượng hóa cùng lúc để gắn kết và tiếp tục. Khoái hậu mọc tiếp tục giới thiệu những kết quả của một dạy truyền cho ba trẻ em bị RLAD đã nhận được MO Approach là phần của việc điều hòa từ thuật toán tại chỗ. Kết quả cho thấy mọi trẻ em có cải tiến đáng kể về sự khác biệt âm thanh, với hai trẻ em có thể đạt được sự khác biệt âm thanh bình thường sau 12 tuần điều hòa. Tài liệu cũng giới thiệu các nguồn gốc chính xác về MO Approach, đặt chung quanh phong phú bản lý tiếng và ưu tiên hạng mục là khảo sát nhiều thực tập lực lượng hóa cùng lúc. Tác giả ghi nhận rằng phương pháp này khác biệt với các phương pháp khác đã qua kể trong ngành tiếng nói, có thể chỉ ra một âm thanh hoặc tập hợp từ lờch kính, hay cả kỹ thuật xác định.