Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
153 trang
71 lượt xem
9
0

Quà cho con - 100 bài thơ và 100 kỹ năng sống

Quà cho con - 100 bài thơ và 100 kỹ năng sống là tập thơ đầu tay của tác giả Nguyễn Huy Hoàng. Đây cũng là cuốn cẩm nang giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống bằng thơ đầu tiên ở Việt Nam. Với hình thức các bài thơ vui, mộc mạc, dí dỏm, dễ hiểu dễ nhớ, Quà Cho Con - 100 Bài Thơ & 100 Kỹ Năng Sống được tác giả viết với mục đích rất rõ ràng. Đó là: Trẻ em đọc để rèn luyện nhân cách; người lớn đọc để nuôi dạy con em tốt hơn. Từ đó “lối sống đẹp và những điều tử tế trong xã hội sẽ được bùng lên, lan tỏa thành một trào lưu sống đẹp, góp phần vì đất nước Việt Nam giàu đẹp, nhân ái”.

Từ khoá:

vidili2711

Quà cho con

Kỹ năng sống

Giáo dục đạo đức

Lối sống đẹp

Làm thơ về đạo đức

Share
/
153

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp phát huy tính tự lập cho trẻ 5-6 tuổi trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp phát huy tính tự lập cho trẻ 5-6 tuổi trong trường mầm non

28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi theo hướng xây dựng lớp học hạnh phúc

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi theo hướng xây dựng lớp học hạnh phúc

24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori lĩnh vực thực hành cuộc sống vào các hoạt động giáo dục trẻ tại trường mầm non Hòa Thạch

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori lĩnh vực thực hành cuộc sống vào các hoạt động giáo dục trẻ tại trường mầm non Hòa Thạch

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn sự mạnh dạn, tự tin cho học sinh lớp 3

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn sự mạnh dạn, tự tin cho học sinh lớp 3

20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập ở lớp 4-5 tuổi trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập ở lớp 4-5 tuổi trong trường mầm non

22 trang
Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

6 trang
Thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động vui chơi ở trường Mầm non Tuổi Thần Tiên quận Hà Đông, Hà Nội

Thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động vui chơi ở trường Mầm non Tuổi Thần Tiên quận Hà Đông, Hà Nội

10 trang
Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường sư phạm

Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường sư phạm

8 trang
Biện pháp giáo dục hành vi đạo đức thông qua hoạt động học cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non

Biện pháp giáo dục hành vi đạo đức thông qua hoạt động học cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non

6 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Đạo đức lớp 5

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Đạo đức lớp 5

78 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động có chủ đích ở trường mầm non

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động có chủ đích ở trường mầm non

85 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp rèn luyện trong dạy học Đạo đức lớp 4

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp rèn luyện trong dạy học Đạo đức lớp 4

107 trang
Báo cáo nghiên cứu khoa học: Thực trạng giáo dục kỹ năng đảm bảo an toàn cho học sinh lớp 3 trường tiểu học Ninh Khánh

Báo cáo nghiên cứu khoa học: Thực trạng giáo dục kỹ năng đảm bảo an toàn cho học sinh lớp 3 trường tiểu học Ninh Khánh

80 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Giáo dục kỹ năng sống năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Giáo dục kỹ năng sống năm 2021-2022

2 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng một số giải pháp để cải tạo, nâng cấp và tăng cường công tác quản lý cơ sở vật chất – thiết bị dạy học ở trường THPT đáp ứng triển khai chương trình GDPT 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng một số giải pháp để cải tạo, nâng cấp và tăng cường công tác quản lý cơ sở vật chất – thiết bị dạy học ở trường THPT đáp ứng triển khai chương trình GDPT 2018

57 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao công tác chủ nhiệm lớp 1

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao công tác chủ nhiệm lớp 1

31 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp phòng chống bạo lực học đường trong Trường Tiểu học Cam Thượng

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp phòng chống bạo lực học đường trong Trường Tiểu học Cam Thượng

16 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Thông qua hoạt động bán trú giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Thông qua hoạt động bán trú giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học

19 trang
Một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng

Một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng

12 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 35 - Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THCS

Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 35 - Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THCS

14 trang

Tài liêu mới

Ngân hàng câu hỏi môn Tiếng Việt thực hành

Ngân hàng câu hỏi môn Tiếng Việt thực hành

25 trang
Câu hỏi ôn tập Ngôn ngữ học đối chiếu

Câu hỏi ôn tập Ngôn ngữ học đối chiếu

74 trang
Chương trình giảng dạy kết hợp ngôn ngữ và văn hóa cho sinh viên năm nhất Viện Công nghệ Việt – Nhật, Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

Chương trình giảng dạy kết hợp ngôn ngữ và văn hóa cho sinh viên năm nhất Viện Công nghệ Việt – Nhật, Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

7 trang
Giảng dạy ngôn ngữ Nhật kết hợp giới thiệu văn hóa qua hình ảnh du lịch Nhật Bản

Giảng dạy ngôn ngữ Nhật kết hợp giới thiệu văn hóa qua hình ảnh du lịch Nhật Bản

13 trang
Tầm quan trọng của văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ

Tầm quan trọng của văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ

10 trang
Nghi thức chào hỏi trong văn hóa giao tiếp của người Nhật

Nghi thức chào hỏi trong văn hóa giao tiếp của người Nhật

13 trang
Về việc truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ: Trường hợp từ đồng âm liên quan đến phong tục ngày Tết của người Nhật

Về việc truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ: Trường hợp từ đồng âm liên quan đến phong tục ngày Tết của người Nhật

11 trang
Giới thiệu văn hóa tặng quà của người Nhật Bản vào bài giảng ngữ pháp cho – nhận bằng tiếng Nhật

Giới thiệu văn hóa tặng quà của người Nhật Bản vào bài giảng ngữ pháp cho – nhận bằng tiếng Nhật

13 trang
Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ

Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ

18 trang
Giảng dạy hội thoại tiếng Nhật sơ – trung cấp theo giáo trình Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa A2/B1

Giảng dạy hội thoại tiếng Nhật sơ – trung cấp theo giáo trình Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa A2/B1

7 trang
Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy tiếng Nhật cho sinh viên

Truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy tiếng Nhật cho sinh viên

9 trang
Nét đẹp nghệ thuật trên búp bê Nhật Bản

Nét đẹp nghệ thuật trên búp bê Nhật Bản

9 trang
Kết hợp đưa văn hóa vào việc giảng dạy Kanji trong tiếng Nhật

Kết hợp đưa văn hóa vào việc giảng dạy Kanji trong tiếng Nhật

12 trang
Appellations with 妈 and 娘 and Cultural Teaching Strategies: Taking the Chinese-Majored Freshmen in Ho Chi Minh City University of Economics and Finance as an Example

Appellations with 妈 and 娘 and Cultural Teaching Strategies: Taking the Chinese-Majored Freshmen in Ho Chi Minh City University of Economics and Finance as an Example

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015