
iii
1.4. Nghiên cứu kinh nghiệm về quản lý cho vay khách hàng doanh nghiệp
của ngân hàng thƣơng mại và bài học ................................................................... 20
1.4.1. Kinh nghiệm từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi
nhánh Hải Dương .................................................................................................................... 20
1.4.2. Kinh nghiệm từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam -
Chi nhánh Hải Dương ............................................................................................................ 21
1.4.3. Bài học rút ra cho Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam –
Chi nhánh KCN Hải Dương ................................................................................................... 22
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH
NGHIỆP CỦA NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI
NHÁNH KHU CÔNG NGHIỆP HẢI DƯƠNG ................................................... 24
2.1. Khái quát về Ngân hàng TMCP Công Thƣơng Việt Nam - Chi nhánh
Khu Công Nghiệp Hải Dƣơng ................................................................................ 24
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển ..................................................................... 24
2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức ............................................................ 25
2.1.3. Khái quát hoạt động kinh doanh của VietinBank KCN Hải Dương ............... 27
2.2. Thực trạng Quản lý cho vay khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng
thƣơng mại cổ phần Công thƣơng Việt Nam - Chi nhánh Khu Công Nghiệp
Hải Dƣơng ................................................................................................................ 32
2.2.1. Thực trạng hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh ....... 32
2.2.2. Thực trạng quản lý cho vay khách hàng doanh nghiệp .................................... 40
2.3. Đánh giá chung về Quản lý cho vay khách hàng doanh nghiệp của Ngân
hàng thƣơng mại cổ phần Công thƣơng Việt Nam Chi nhánh Khu Công
Nghiệp Hải Dƣơng ................................................................................................... 58
2.3.1. Kết quả đạt được .................................................................................................. 58
2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân của hạn chế ................................................................ 60
CHƯƠNG 3: HOÀN THIỆN QUẢN LÝ CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH
NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI
NHÁNH KHU CÔNG NGHIỆP HẢI DƯƠNG ................................................... 65