Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing »
7 trang
16 lượt xem
1
0

Quản lý nhân lực tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Hải Dương

Bài viết trình bày tổng quan về quản lý nhân lực; Thực trạng công tác quản lý nhận lực tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Hải Dương; Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhân lực tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Hải Dương

vihyuga
Share
/
7

Tài liệu liên quan

Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: ĐA QTNH-LT34

Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: ĐA QTNH-LT34

5 trang
Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: ĐA QTNH-LT37

Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: ĐA QTNH-LT37

4 trang
Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: ĐA QTNH-LT39

Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: ĐA QTNH-LT39

4 trang
Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: ĐA QTNH-LT41

Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: ĐA QTNH-LT41

4 trang
Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTNH-LT02

Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTNH-LT02

1 trang
Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTNH-LT04

Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTNH-LT04

2 trang
Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTNH-LT12

Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTNH-LT12

1 trang
Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTNH-LT21

Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTNH-LT21

1 trang
Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTNH-LT25

Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTNH-LT25

1 trang
Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTNH-LT37

Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị nhà hàng - Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: QTNH-LT37

2 trang

Có thể bạn quan tâm

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 13: Tương lai và tầm nhìn

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 13: Tương lai và tầm nhìn

32 trang
Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhân lực tại Công ty Cổ phần Kinh doanh nước sạch Hải Dương

Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhân lực tại Công ty Cổ phần Kinh doanh nước sạch Hải Dương

84 trang
Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhân lực tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Thương mại Ngọc Quỳnh

Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhân lực tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Thương mại Ngọc Quỳnh

98 trang
Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhân lực tại Công ty TNHH Việt Phát

Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhân lực tại Công ty TNHH Việt Phát

110 trang
Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhân lực của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Sản xuất và Thương mại, Xây dựng Công trình 268

Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhân lực của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Sản xuất và Thương mại, Xây dựng Công trình 268

119 trang
Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhân lực của Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương

Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhân lực của Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương

81 trang
Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhân lực của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Vận tải Huy Hùng

Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhân lực của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Vận tải Huy Hùng

105 trang
Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Lao động Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0: Những cơ hội và thách thức đặt ra

Lao động Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0: Những cơ hội và thách thức đặt ra

16 trang
Đào tạo nhân lực kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập và cách mạng 4.0 - Cơ hội và thách thức

Đào tạo nhân lực kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập và cách mạng 4.0 - Cơ hội và thách thức

10 trang
E-learning trong giảng dạy đại học ở Việt Nam trước xu thế của cách mạng công nghiệp 4.0

E-learning trong giảng dạy đại học ở Việt Nam trước xu thế của cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay

Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay

10 trang
Những yêu cầu và kỹ năng cơ bản trong quá trình giảng dạy các môn lý luận chính trị để thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Những yêu cầu và kỹ năng cơ bản trong quá trình giảng dạy các môn lý luận chính trị để thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0

Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0

10 trang
Nhà máy thông minh và hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Nghiên cứu tại Công ty Bosch Việt Nam

Nhà máy thông minh và hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Nghiên cứu tại Công ty Bosch Việt Nam

23 trang
Lan tỏa Fintech trong hệ sinh thái khởi nghiệp nền kinh tế số: Những yếu tố quyết định và hàm ý cho Việt Nam

Lan tỏa Fintech trong hệ sinh thái khởi nghiệp nền kinh tế số: Những yếu tố quyết định và hàm ý cho Việt Nam

14 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Vấn đề khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng 4.0 ở Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và các kiến nghị

Vấn đề khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng 4.0 ở Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và các kiến nghị

14 trang
Mối quan hệ giữa việc học tập của tổ chức và năng lực đổi mới tổ chức trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0

Mối quan hệ giữa việc học tập của tổ chức và năng lực đổi mới tổ chức trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0

12 trang

Tài liêu mới

Tác động của quản trị vốn lưu động đến hiệu quả kinh doanh: Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty thực phẩm và đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Tác động của quản trị vốn lưu động đến hiệu quả kinh doanh: Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty thực phẩm và đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

16 trang
Chánh niệm và kết quả công việc của người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của gắn kết công việc và hài lòng công việc

Chánh niệm và kết quả công việc của người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của gắn kết công việc và hài lòng công việc

14 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

5 trang
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

5 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

10 trang
Tác động của tư duy kinh doanh và vai trò điều tiết của quản lý rủi ro đối với tính bền vững của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp công nghệ xanh tại Việt Nam

Tác động của tư duy kinh doanh và vai trò điều tiết của quản lý rủi ro đối với tính bền vững của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp công nghệ xanh tại Việt Nam

9 trang
Đóng góp của quá trình tái phân bổ lao động đến tăng trưởng năng suất của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam

Đóng góp của quá trình tái phân bổ lao động đến tăng trưởng năng suất của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam

10 trang
Áp lực của các bên liên quan và đổi mới sáng tạo sinh thái của doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Vai trò của danh tiếng doanh nghiệp và áp lực từ thị trường quốc tế

Áp lực của các bên liên quan và đổi mới sáng tạo sinh thái của doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Vai trò của danh tiếng doanh nghiệp và áp lực từ thị trường quốc tế

11 trang
Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

32 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro

126 trang
Tác động của quản trị nhân lực đến chất lượng giảng viên các trường đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Tác động của quản trị nhân lực đến chất lượng giảng viên các trường đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu về vai trò của các yếu tố kinh tế và xã hội trong phát triển kinh doanh tại Việt Nam được thực hiện để xác định những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự phát triển kinh doanh, với chủ ý đề của bài báo là: "Tại sao vai trò các yếu tố kinh tế và xã hội quan trọng trong phát triển kinh doanh tại Việt Nam?" Nghiên cứu này đưa ra kết luận rằng các yếu tố kinh tế và xã hội đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh doanh, với các yếu tố như tốc độ tăng trưởng GDP, lãi suất vay, chi phí lao động, tỷ lệ thất nghiệp, văn hóa doanh nhân, giá trị cốt lõi của công ty, và quan hệ giữa người lao động với công ty.

Đối tượng sử dụng

sinh viên, nhà nghiên cứu về kinh doanh, chủ tịch hội đồng quản trị, giám đốc doanh nghiệp

Từ khoá chính

yếu tố kinh tếyếu tố xã hộiphát triển kinh doanhViệt Namgia tăng hiệu suất

Nội dung tóm tắt

Bài báo "Tại sao vai trò các yếu tố kinh tế và xã hội quan trọng trong phát triển kinh doanh tại Việt Nam?" mang đến nhiều ý kiến và kết luận phức tạp trên các yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Trong bài báo, nghiên cứu viễn thông ra rằng các yếu tố kinh tế bao gồm tốc độ tăng trưởng GDP, lãi suất vay, chi phí lao động, và tỷ lệ thất nghiệp có tác dụng đáng kể đến sự phát triển kinh doanh. Các yếu tố xã hội như văn hóa doanh nhân, giá trị cốt lõi của công ty, và quan hệ giữa người lao động với công ty cũng đóng vai trò quan trọng. Nghiên cứu cho thấy rằng để phát triển kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam, các doanh nghiệp cần phải cân nhắc đến cả hai nhóm yếu tố kinh tế và xã hội này. Ngoài ra, bài báo cũng cho thấy rằng các doanh nghiệp phải định hướng kỹ lưỡng trong việc quan tâm đến các yếu tố kinh tế và xã hội, để phát triển kinh doanh mạnh mẽ và tự động hóa, gia tăng hiệu suất và giảm chi phí.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015