Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Báo chí - Truyền thông
10 trang
107 lượt xem
2
0

Quy trình quản lý - đào tạo ngành quan hệ công chúng và truyền thông trường Đại học Văn Lang

Trong khuôn khổ bài viết, tác giả tập trung tìm hiểu lý thuyết phát triển chương trình đào tạo đại học, qua đó đề xuất quy trình và đưa ra một số kiến nghị về công tác phát triển chương trình đào tạo tại ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông, Trường Đại học Văn Lang.

Từ khoá:

sieunhansoibac3

Quy trình quản lý

Quy trình đào tạo

Ngành quan hệ công chúng và truyền thông

Đại học Văn Lang

Chương trình đào tạo

Mục tiêu đào tạo

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nợ xấu tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – Trung tâm thế chấp Vùng 3

Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nợ xấu tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – Trung tâm thế chấp Vùng 3

76 trang
Đào tạo ngành quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

Đào tạo ngành quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

8 trang
Cơ hội và thách thức đối với đào tạo ngành quản trị nhân lực trước cách mạng công nghiệp 4.0

Cơ hội và thách thức đối với đào tạo ngành quản trị nhân lực trước cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh trong giai đoạn hiện nay: Vai trò của các trường đại học

Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh trong giai đoạn hiện nay: Vai trò của các trường đại học

7 trang
Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

13 trang
Đảm bảo nguyên lý tương thích chương trình đào tạo: Một ví dụ về môn Lịch sử Nhật Bản tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF)

Đảm bảo nguyên lý tương thích chương trình đào tạo: Một ví dụ về môn Lịch sử Nhật Bản tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF)

13 trang
Phản hồi của sinh viên ngành y học dự phòng về thực hiện chương trình đào tạo ngành Y học dự phòng của khoa Y tế công cộng, trường Đại học Y Dược Thái Nguyên

Phản hồi của sinh viên ngành y học dự phòng về thực hiện chương trình đào tạo ngành Y học dự phòng của khoa Y tế công cộng, trường Đại học Y Dược Thái Nguyên

13 trang
Tầm quan trọng của thiết kế và vận hành chương trình đào tạo theo hướng liên ngành tại trường đại học: nghiên cứu tổng quan tài liệu hệ thống

Tầm quan trọng của thiết kế và vận hành chương trình đào tạo theo hướng liên ngành tại trường đại học: nghiên cứu tổng quan tài liệu hệ thống

9 trang
Bảo đảm và kiểm định chất lượng chương trình đào tạo: Xu thế và thực tiễn tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây

Bảo đảm và kiểm định chất lượng chương trình đào tạo: Xu thế và thực tiễn tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây

13 trang
Bài giảng Quản lý rủi ro tại nhà thuốc

Bài giảng Quản lý rủi ro tại nhà thuốc

52 trang
Bài giảng Quản lý sai sót trong sử dụng thuốc

Bài giảng Quản lý sai sót trong sử dụng thuốc

42 trang
Xác định yêu cầu đổi mới chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất tại trường Đại học Tây Bắc

Xác định yêu cầu đổi mới chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất tại trường Đại học Tây Bắc

5 trang
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nữ sinh viên không chuyên thể dục trường Đại học Hồng Đức

Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nữ sinh viên không chuyên thể dục trường Đại học Hồng Đức

4 trang
Đánh giá chương trình đào tạo vận động viên cấp cao môn Bóng chuyền tại Việt Nam thông qua các chỉ số, thông số về đào tạo và hoạt động thi đấu

Đánh giá chương trình đào tạo vận động viên cấp cao môn Bóng chuyền tại Việt Nam thông qua các chỉ số, thông số về đào tạo và hoạt động thi đấu

7 trang
Thực trạng hiệu quả chương trình đào tạo giáo viên ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018

Thực trạng hiệu quả chương trình đào tạo giáo viên ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018

4 trang
Thực trạng hiệu quả nội dung chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất, trường Đại học Tây Bắc

Thực trạng hiệu quả nội dung chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất, trường Đại học Tây Bắc

7 trang
Mẫu Bản nhận xét đề cương chi tiết môn học của người phản biện

Mẫu Bản nhận xét đề cương chi tiết môn học của người phản biện

3 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Lý thuyết truyền thông

Câu hỏi ôn tập Lý thuyết truyền thông

9 trang
Báo chí và TikTok từ góc nhìn so sánh

Báo chí và TikTok từ góc nhìn so sánh

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng viết các thể loại báo chí năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng viết các thể loại báo chí năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015