Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đa dạng hình thức kiểm tra miệng ở các giờ đọc văn trong dạy học Ngữ văn 12 tại trường THPT Nghi Lộc 5
Mục đích nghiên cứu sáng kiến nhằm áp dụng đa dạng các hình thức kiểm tra miệng ở các giờ dạy đọc văn trong Ngữ văn 12 sẽ giảm bớt đi sự căng thẳng, lo sợ mà thay vào đó tạo được sự mới mẻ, hứng thú từ phía HS trường THPT Nghi Lộc 5 nói riêng và HS THPT nói chung trong mỗi giờ học. Nhờ đó các em không chỉ vui vẻ học tập mà còn có cơ hội phát huy được năng lực của mình một cách toàn diện, chứ không đơn thuần là việc “đọc thuộc”.