Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hình thành và phát triển tư duy kinh tế cho học sinh trong dạy học chương Tổ hợp - xác suất, Đại số & Giải tích môn Toán lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Đề tài "Hình thành và phát triển tư duy kinh tế cho học sinh trong dạy học chương Tổ hợp - xác suất, Đại số & Giải tích môn Toán lớp 11 ở trường trung học phổ thông" nhằm mục đích đưa ra một kiểu tiếp cận mới mẻ về tư duy trong hoạt động dạy học, khi mà việc dạy học gắn liền với hoạt động sản xuất và tư duy kinh tế. Đặc biệt nội dung mà sáng kiến này áp dụng là phần tổ hợp xác suất lớp 11 có nhiều vấn đề liên quan đến thực tế mà sách giáo khoa chưa rèn luyện cho học sinh tư duy này, phần liên hệ thực tế rất ít.