Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp sử dụng tối ưu công cụ đánh giá sản phẩm theo dự án nhằm phát triển phẩm chất, năng lực toán học cho học sinh THPT
Sáng kiến "Một số biện pháp sử dụng tối ưu công cụ đánh giá sản phẩm theo dự án nhằm phát triển phẩm chất, năng lực toán học cho học sinh THPT" được hoàn thành với mục tiêu nhằm đánh giá thực trạng sử dụng công cụ đánh giá sản phẩm học tập theo dự án” và tác động của nó đến quá trình hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực toán học trong trường THPT hiện nay. Đề xuất một số giải pháp Sử dụng tối ưu công cụ đánh giá sản phẩm học tập theo dự án nhằm phát triển phẩm chất và năng lực toán học cho học sinh THPT.