
MỤC LỤC
I – Giới thiệu thương hiệu ................................................................................................. 1
1.1. Thành lập ................................................................................................................... 1
1.2. Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm .............................................................................. 1
1.3. Mô hình kinh doanh .................................................................................................. 2
1.4. Khảo sát thị trường .................................................................................................... 3
II – Chiến lược Marketing ................................................................................................ 4
2.1. Phân khúc thị trường ................................................................................................. 4
2.2. Khách hàng mục tiêu ................................................................................................. 5
2.3. Đối thủ cạnh tranh ..................................................................................................... 5
2.4. Mô hình SWOT ......................................................................................................... 7
2.5. Mô hình 4P ................................................................................................................ 7
2.6. Mô hình 5W1H ......................................................................................................... 8
2.7. Xác định KPI ............................................................................................................. 8
III – Thiết kế Website ........................................................................................................ 9
3.1. Demo Website ........................................................................................................... 9
3.1.1. Demo Website .................................................................................................... 9
3.1.2. Hành trình mua hàng của khách hàng............................................................... 11
3.2. Yêu cầu, mục đích hệ thống .................................................................................... 11
3.2.1. Yêu cầu ............................................................................................................. 11
3.2.2. Yêu cầu hệ thống .............................................................................................. 12
3.4. Layout ..................................................................................................................... 14
3,4,1, Trang chủ .......................................................................................................... 14
3.4.2.Trang danh mục bài viết .................................................................................... 14
3.4.3. Danh mục sản phẩm .......................................................................................... 15
3.4.4. Trang sản phẩm ................................................................................................. 16
3.5. Sitemap .................................................................................................................... 18
3.6. Tối ưu UI/UX .......................................................................................................... 19
3.7. Khai báo Google Analytics, Google Search Console và Submit Sitemap .............. 23
3.8. Các Plugin đã cài đặt ............................................................................................... 23
3.9. Tích hợp tiện ích Internet ........................................................................................ 25
3.9.1. Chat box Messenger ......................................................................................... 25
3.9.2. Tích hợp Fanpage, Google Map vào Website .................................................. 25
Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
lOMoARcPSD|16911414