Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
6 trang
123 lượt xem
13
0

Slogan: một phần tất yếu của truyền thông

Slogan trong tiếng Anh có nghĩa là “khẩu hiệu”, “tiêu chí”… Nguyên gốc của từ này xuất phát Khảo nghiệm về những khẩu hiệu slogan của các từ tiếng gọi xung Đài truyền hình, các tạp chí và hãng thông tấn lớn trận của những trên thế giới cũng là cách để chúng ta ngẫm lại chiến binh trung cổ. về chính mình. Mang trong mình nội hàm ý nghĩa của Tầm nhìn

Từ khoá:

sunflower_1

phương pháp PR

mẹo quảng cáo

chiến lược quảng cáo

truyền thông đa phương tiện

thông tin truyền thông

quan hệ công chúng

chiến lược PR

chiến dịch PR

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Quyết định số 469/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 469/QĐ-TTg năm 2025

4 trang
Giáo dục ý thức pháp luật cho sinh viên ở trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Thái Nguyên

Giáo dục ý thức pháp luật cho sinh viên ở trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Thái Nguyên

10 trang
Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 1 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 1 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

39 trang
Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

24 trang
Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

34 trang
Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

79 trang
Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 5A - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 5A - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

106 trang
Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 5B - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 5B - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

113 trang
Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

64 trang
Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

40 trang
Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

22 trang
Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 9 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 9 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

17 trang
Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 10 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

Bài giảng Thiết bị mạng và và truyền thông đa phương tiện: Chương 10 - Trường ĐH Công nghệ Thông tin

16 trang
Bài giảng Kỹ thuật ứng dụng công nghệ thông tin: Chương 6 - ThS. Vương Xuân Chi

Bài giảng Kỹ thuật ứng dụng công nghệ thông tin: Chương 6 - ThS. Vương Xuân Chi

45 trang
Bài giảng Quản lý rủi ro thiên tai: Công tác thông tin truyền thông về phòng, chống thiên tai

Bài giảng Quản lý rủi ro thiên tai: Công tác thông tin truyền thông về phòng, chống thiên tai

38 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển hoạt động Marketing điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển hoạt động Marketing điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long

79 trang
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo

Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo

13 trang
Ảnh hưởng của thông tin truyền thông số về ESG tới ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ: Trường hợp nhãn hàng sữa MILO trên địa bàn thành phố Hà Nội

Ảnh hưởng của thông tin truyền thông số về ESG tới ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ: Trường hợp nhãn hàng sữa MILO trên địa bàn thành phố Hà Nội

20 trang
Bài giảng Công nghệ thông tin - Chương: Giới thiệu ngành đào tạo Truyền thông và mạng máy tính

Bài giảng Công nghệ thông tin - Chương: Giới thiệu ngành đào tạo Truyền thông và mạng máy tính

19 trang

Tài liêu mới

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

14 trang
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

12 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015