Sử dụng các phương tiện truyền thông
hiệu quả
Chuẩn bị ra mắt sự kiện
Tạo một trang facebook, twitter, hay linkein đặc biệt cho skiện
của bạn với nội dung nhắm đến đối tượng khách tham dự. Chuẩn
b lịch biên tập nội dung, đăng bài trên blog, trong c nhóm
facebook linkein, đồng thời thông qua các kênh hi khác với
chủ đề tương ứng để lan truyền thông tin về sự kiện của bạn.
Điều quan trọng thứ hai là phải tạo không khí cho blog, trang
thông tin skiện của bạn bằng các slogan thật ấn tượng, hình ảnh
với hiệu ứng để thu hút sự quan tâm của những thành viên được
mời gọi.
Xác định các thành viên đã đăng và mời họ trở thành một phần
trong nhóm hội của sự kiện, như vậy tin tức mới của sự kiện sẽ
thông qua họ mà lan truyền và tạo thành mng rộng.
Hãy tiến hành làm một cuộc khảo sát nhanh đxem phản hồi từ
các thành viên c khán gi mục tiêu của bạn qua các mạng xã
hội như: Twitter, Facebook, Linkedin... Sau đó, dự trù s người
tham dda trên phần đăng ký và gửi lời mời đến các thành viên
này.
Thời gian diễn ra sự kiện
Tiến hành ghi lại sự kiện đăng trên blog của bạn để chia sẻ
cho những người khác. Tại một chuyên mục, tom tắt các nội dung
chính cần chia sẻ (thời gian, điểm nhấn của sự kiện, người tham
dự), đăng tải sự kiện với các nội dung khác nhau và trên những
kênh thông tin hội khác nhau đtăng số lượng truy cập độc
giả.
Bên cạnh đó Twitter và Facebook cách tuyt vời để chia sẻ
thông tin skiện, mà muốn theo dõi các phản hồi, thông tin trực
tuyến ddàng thì thông tin cần phải rõ ràng khác biệt. Do đó,
các thuật ngữ tìm kiếm càng ngắn gọn, đơn giản để đánh và dễ nhớ
càng tốt. Chẳng hạn, sự kiện của bạn tiêu đ"Arizona Doanh
nhân Hội nghị 2011", một tviết tắt thích hợp thlà # azec10
hoặc # azec. Bởi vì hầu hết các tìm kiếm Twitter thể sắp xếp
theo ngày, cho nên không cần thiết xác định các ngày trong một
cụm từ viết tắt, nhưng thể hữu ích nếu bạn muốn người khác
dễ đọc, dễ hiểu.
Sau khi hoàn tất sự kiện
Sử dụng lại nội dung từ sự kiện và gửi đường link của các bản tóm
tắt đến tất cả những người tham dự.
Xây dựng một danh ch nhng người tham gia trực tuyến, tham
gia skiện trên trang Facebook, LinkedIn Twitter. đó chính
là danh sách khách hàng tiềm năng của bạn cho thời gian tiếp theo.
Những chuyển đổi trên trang Facebook, trang LinkedIn, Twitter
của bạn sẽ ngay lập tức phản ánh và quảng bá cho sự kiện tiếp
theo.