intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tác Động Của Môi Trường Marketing Đến Doanh Nghiệp Cổ Phần Vinamilk

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:54

136
lượt xem
38
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Năm 1976, lúc mới thành lập, Công ty có tên là Công ty Sữa – Cà Phê Miền Nam, trực thuộc Tổng cục Thực phẩm . Tháng 3 năm 1992, chính thức đổi tên thành Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) . 1994, Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã xây dựng thêm một nhà máy sữa ở Hà Nội để phát triển thị trường tại miền Bắc . 1996 : Thành lập Xí Nghiệp Liên Doanh Sữa Bình Định, tạo điều kiện thâm nhập vào thị trường Miền Trung Việt Nam . 2003, Công ty chuyển thành Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tác Động Của Môi Trường Marketing Đến Doanh Nghiệp Cổ Phần Vinamilk

  1. Tác Động Của Môi Trường Marketing Đến Doanh Nghiệp Cổ Phần Vinamilk GVHG:Phạm Duy Sơn Thực Hiện:Nhóm 3 Lớp:TC02
  2. Nội Dung Trình Bày  Tổng quan về công ty Vinamilk .  Môi trường Marketing tác động đến Vinamilk .  Định hướng phát triển của Vinamilk .  Phụ lục .
  3. Lịch Sử Hình Thành & Phát Triển Công Ty Vinamilk 1976 1992 1994 1996 2006 2003
  4. Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vietnam Dairy Products Joint Stock Company) một công ty sản xuất, kinh doanh chủ yếu là sữa và các sản phẩm từ sữa.. • Năm 1976, lúc mới thành lập, Công ty có tên là Công ty Sữa – Cà Phê Miền Nam, trực thuộc Tổng cục Thực phẩm . • Tháng 3 năm 1992, chính thức đổi tên thành Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) . • 1994, Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã xây dựng thêm một nhà máy sữa ở Hà Nội để phát triển thị trường tại miền Bắc . • 1996 : Thành lập Xí Nghiệp Liên Doanh Sữa Bình Định, tạo điều kiện thâm nhập vào thị trường Miền Trung Việt Nam . • 2003, Công ty chuyển thành Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Tháng 11). Mã giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán là VNM. • 2006 : Vinamilk niêm yết trên thị trường chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19 tháng 01 năm 2006 . • Vinamilk là nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam, được bình chọn là một “Thương hiệu Nổi tiếng” và là một trong nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất do Bộ Công Thương bình chọn năm 2006. • Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 10 Hàng Việt Nam chất lượng cao” từ năm 1995 đến năm 2005 .
  5. Cơ Cấu Tổ Chức Theo Hệ Thống
  6. RIDIELAC Dành cho trẻ em Dành cho người lớn
  7. Biểu đồ doanh thu-lợi nhuận (Triệu đồng) 6675031 7000000 6289440 5659290 5466000 6000000 5000000 4000000 3000000 Doanh thu Lợ i nhuận 2000000 963448 932000 605484 659880 1000000 0 2005 2006 2007 8 tháng 2008 (Số liệu từ công ty Vinamilk)
  8. Biểu đồ cơ cấu doanh thu theo sản phẩm năm 2008 (Nguồn: VNM)
  9. KINH TẾ DÂN SỐ VĂN CHÍNH HOÁ TRỊ XÃ PHÁP HỘI LUẬT THIÊN NHIÊN CÔNG NGHỆ
  10. NG Ệ. CÔ GH N N HIÊ N T HIÊ N ĂV HN AÓ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ CÍ HN P Á HT Ị HP R LẬ UT NK HI D T Â Ế N ỐS
  11. Dân Số 85154,9 84136,8 83106,3 82031,7 80902,4 79727,4 78685,8 77635,4 (Nguồn: Tổng cục thống kê )
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2