Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
8 trang
52 lượt xem
5
0

Tầm nhìn Việt Nam trong phát triển thị trường bán lẻ nội địa

Bài viết sơ lược lịch sử phát triển của thị trường bán lẻ trên thế giới, chú trọng đến hệ thống bán lẻ bao gồm cả tập tính của những nhà bán lẻ hiện đại cũng như tác động của chúng đến các đơn vị xử lý và chế biến, các cơ sở bán sỉ và người nông dân (thượng nguồn trong chuỗi bán lẻ), cùng với người tiêu dùng và những nhà bán lẻ truyền thống (hạ lưu trong chuỗi), từ đó áp dụng vào hiện trạng Việt Nam dưới dạng phân tích SWOT (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức) nhằm giúp nhà nước phát triển tầm nhìn – tạo tiền đề cho công tác xây dựng chiến lược phát triển thị trường bán lẻ nội địa.

Từ khoá:

vikissinger

Thị trường bán lẻ nội địa

Thượng nguồn trong chuỗi bán lẻ

Thương mại tự do

Hiệp định thương mại tự do

Hình thức bán hàng trên mạng

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Phân biệt đối xử về giới tại nơi làm việc – Thực trạng và những vấn đề đặt ra trong bối cảnh Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới

Phân biệt đối xử về giới tại nơi làm việc – Thực trạng và những vấn đề đặt ra trong bối cảnh Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới

12 trang
Thông tư số 21/2022/TT-BKHĐT

Thông tư số 21/2022/TT-BKHĐT

3 trang
Hoàn thiện pháp luật lao động Việt Nam về quyền tự do liên kết của người lao động trong bối cảnh hội nhập

Hoàn thiện pháp luật lao động Việt Nam về quyền tự do liên kết của người lao động trong bối cảnh hội nhập

12 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Vai trò của các hiệp định thương mại tự do trong phát triển thương mại quốc tế của Việt Nam

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Vai trò của các hiệp định thương mại tự do trong phát triển thương mại quốc tế của Việt Nam

103 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quyền sở hữu trí tuệ trong phát triển sản phẩm mang tên địa danh của tỉnh Bắc Ninh

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quyền sở hữu trí tuệ trong phát triển sản phẩm mang tên địa danh của tỉnh Bắc Ninh

257 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Thể chế thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư cho phát triển khoa học và công nghệ ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Thể chế thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư cho phát triển khoa học và công nghệ ở Việt Nam

223 trang
Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Nghiên cứu những động cơ thúc đẩy quyết định M&A của các doanh nghiệp ngành xây dựng và bất động sản ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Nghiên cứu những động cơ thúc đẩy quyết định M&A của các doanh nghiệp ngành xây dựng và bất động sản ở Việt Nam

197 trang
Luận án Tiến sĩ Hồ Chí Minh học: Nghệ thuật ngoại giao Hồ Chí Minh và sự vận dụng ở Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế

Luận án Tiến sĩ Hồ Chí Minh học: Nghệ thuật ngoại giao Hồ Chí Minh và sự vận dụng ở Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế

200 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

78 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Đánh giá tác động của Hiệp định EVFTA đến xuất khẩu hàng điện tử của Việt Nam tới EU

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Đánh giá tác động của Hiệp định EVFTA đến xuất khẩu hàng điện tử của Việt Nam tới EU

96 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang EU trong bối cảnh thực hiện Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang EU trong bối cảnh thực hiện Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU

108 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang EU trong bối cảnh thực hiện Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang EU trong bối cảnh thực hiện Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU

24 trang
Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 7 - TS. Ngô Tuấn Anh

Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 7 - TS. Ngô Tuấn Anh

17 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quan hệ thương mại Việt Nam – Vương Quốc Anh trong bối cảnh thực thi Hiệp định thương mại tự do Vương Quốc Anh – Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quan hệ thương mại Việt Nam – Vương Quốc Anh trong bối cảnh thực thi Hiệp định thương mại tự do Vương Quốc Anh – Việt Nam

27 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quan hệ thương mại Việt Nam – Vương Quốc Anh trong bối cảnh thực thi Hiệp định thương mại tự do Vương Quốc Anh – Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quan hệ thương mại Việt Nam – Vương Quốc Anh trong bối cảnh thực thi Hiệp định thương mại tự do Vương Quốc Anh – Việt Nam

220 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành du lịch ở Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành du lịch ở Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

196 trang
Chủ thể chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại do sản phẩm có khuyết tật gây ra cho người tiêu dùng

Chủ thể chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại do sản phẩm có khuyết tật gây ra cho người tiêu dùng

16 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Thu hút FDI vào các tỉnh ven biển của Việt Nam trong bối cảnh tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Thu hút FDI vào các tỉnh ven biển của Việt Nam trong bối cảnh tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới

26 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Thu hút FDI vào các tỉnh ven biển của Việt Nam trong bối cảnh tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới

Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Thu hút FDI vào các tỉnh ven biển của Việt Nam trong bối cảnh tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới

268 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về chống lẩn tránh trợ cấp hàng hóa nhập khẩu ở Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về chống lẩn tránh trợ cấp hàng hóa nhập khẩu ở Việt Nam

32 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

130 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

186 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015