Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
9 trang
24 lượt xem
1
0

Tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho thanh niên trong trường học

Bài viết này nhằm giới thiệu quan niệm về giáo dục ý thức chính trị cho thanh niên; đưa ra được thực trạng và đề xuất một số giải pháp tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho thanh niên trong trường học.

Tags:

viuzumaki

Ý thức chính trị

Giáo dục ý thức chính trị

Chủ nghĩa duy vật lịch sử

Chủ nghĩa duy vật biện chứng

Đời sống chính trị xã hội

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Đề cương ôn tập học phần Triết học Mác-Lênin

Đề cương ôn tập học phần Triết học Mác-Lênin

61 trang
Một số giải pháp tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

Một số giải pháp tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

8 trang
Tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho thanh niên trong trường học

Tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho thanh niên trong trường học

9 trang
Đề cương ôn thi môn Triết học Mác - Lênin

Đề cương ôn thi môn Triết học Mác - Lênin

66 trang
Bài giảng Triết học Mác-Lênin - Chương 2: Chủ nghĩa duy vật biện chứng (81 trang)

Bài giảng Triết học Mác-Lênin - Chương 2: Chủ nghĩa duy vật biện chứng (81 trang)

81 trang
Bài giảng Triết học Mác-Lênin - Chương 3: Chủ nghĩa duy vật lịch sử (76 trang)

Bài giảng Triết học Mác-Lênin - Chương 3: Chủ nghĩa duy vật lịch sử (76 trang)

76 trang
Những bước đầu tiên hình thành thế giới quan triết học của K. Marx

Những bước đầu tiên hình thành thế giới quan triết học của K. Marx

8 trang
Đề cương ôn tập nội dung môn Chủ nghĩa xã hội khoa học

Đề cương ôn tập nội dung môn Chủ nghĩa xã hội khoa học

17 trang
Bài giảng Triết học Mác - Lênin: Chương 02 - Chủ nghĩa duy vật biện chứng

Bài giảng Triết học Mác - Lênin: Chương 02 - Chủ nghĩa duy vật biện chứng

9 trang
Bài giảng Triết học Mác - Lênin: Chương 03 - Chủ nghĩa duy vật lịch sử

Bài giảng Triết học Mác - Lênin: Chương 03 - Chủ nghĩa duy vật lịch sử

11 trang
Đề cương chi tiết học phần Triết học Mác – Lênin (Hệ đào tạo Đại học – Ngành: Tài chính - Ngân hàng) - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Đề cương chi tiết học phần Triết học Mác – Lênin (Hệ đào tạo Đại học – Ngành: Tài chính - Ngân hàng) - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

33 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và Nhân văn: Vấn đề giáo dục ý thức chính trị cho đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ở thành phố Đà Nẵng hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và Nhân văn: Vấn đề giáo dục ý thức chính trị cho đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ở thành phố Đà Nẵng hiện nay

96 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học Xã hội và Nhân văn: Giáo dục ý thức chính trị với vấn đề bảo vệ độc lập, chủ quyền quốc gia dân tộc cho thế hệ trẻ trong giai đoạn hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Khoa học Xã hội và Nhân văn: Giáo dục ý thức chính trị với vấn đề bảo vệ độc lập, chủ quyền quốc gia dân tộc cho thế hệ trẻ trong giai đoạn hiện nay

129 trang
Đề cương chi tiết học phần Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác 1 Lênin (Học phần 1)

Đề cương chi tiết học phần Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác 1 Lênin (Học phần 1)

28 trang
Bài giảng Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin: Chương 1 - Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM

Bài giảng Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin: Chương 1 - Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM

35 trang
Bài giảng Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin: Chương 3 - Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM

Bài giảng Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin: Chương 3 - Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM

23 trang
Bài giảng Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin - TS. Bùi Quang Xuân

Bài giảng Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin - TS. Bùi Quang Xuân

21 trang
Bài giảng Chủ nghĩa duy vật biện chứng - TS. Bùi Quang Xuân

Bài giảng Chủ nghĩa duy vật biện chứng - TS. Bùi Quang Xuân

77 trang
Bài giảng Chủ nghĩa duy vật lịch sử - TS. Bùi Quang Xuân

Bài giảng Chủ nghĩa duy vật lịch sử - TS. Bùi Quang Xuân

44 trang
Bài giảng Triết học Mác-Lênin: Chương 2 - PGS. TS Phương Kỳ Sơn

Bài giảng Triết học Mác-Lênin: Chương 2 - PGS. TS Phương Kỳ Sơn

151 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Bài báo 'Phân Tích Và Giải Pháp Đối Phó Các Rằng Về Nguồn Gố Học Lực Của Sinh Viên Giáo Dục Cao Đẳng' của TS.Phạm Thanh Minh từ Đại học Quốc gia Hà Nội là một bài phân tích về nguồn gố học lực của sinh viên trong giai đoạn giáo dục cao đẳng, chỉ trích quan sát về các rằng về nguồn gố học lực không phải chính xác và có thể làm tạm thời tầm tắt cả năng lực học tập của sinh viên. Bài báo đề xuất một số giải pháp khắc phục cho vấn đề này.

Đối tượng sử dụng

Nhóm đối tượng mục tiêu của bài báo là những người quan tâm đến giảng dạy và quản lý giáo dục trong giai đoạn giáo dục cao đẳng, bao gồm nhà giáo viên, học sinh và các chức năng quản lý giáo dục.

Từ khoá chính

nguồn gố học lựcsinh viên trong giáo dục cao đẳngrằng không phải chính xáctạm thời tầm tắt năng lực học tập

Nội dung tóm tắt

Bài báo của TS.Phạm Thanh Minh là một bài phân tích về nguồn gố học lực của sinh viên trong giai đoạn giáo dục cao đẳng. Bài báo chỉ trích quan sát về một số rằng không phải chính xác, như rằng sinh viên giáo dục cao đẳng luôn có thể lấy ý tưởng từ cuộc sống và hoạt động trong ngoại học, không cần phải học theo khóa học truyền thống. Trái với đó, bài báo cho rằng các sinh viên có nguồn gố học lực không phải là tổng hợp của các yếu tố liệu khoa học, các thành phần trong ngoại học và yếu tố sức khỏe. Bài báo đề xuất một số giải pháp khắc phục cho vấn đề này, như cung cấp cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng học tập theo yêu cầu, tạo một môi trường học tập tiện nghi và dễ tiếp cận cho sinh viên, và tăng trưởng cả năng lực chính xác khoa học và các thành phần của sinh viên.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015