Giới thiệu tài liệu
Tác phẩm này là một báo cáo khoa học về việc sử dụng các trò chơi thể thao trong giảng dạy sinh viên 10 ký tại Trường Chu Văn An, Trường Đại học Tay Bắc. Tác giả kiểm tra hiện trạng sử dụng các trò chơi thể thao trong việc giảng dạy Thể thao tại trường này và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc giảng dạy và học tập thể thao ở trường này. Báo cáo được chia thành ba phần chính: giới thiệu, phương pháp công tác và kết luận.
Đối tượng sử dụng
Nhóm giáo viên, các nhà nghiên cứu về giảng dạy Thể thao, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực giảng dạy
Nội dung tóm tắt
Trong báo cáo này, tác giả đánh giá quan trọng về việc sử dụng Thể thao trong phát triển của sinh viên và việc sử dụng các trò chơi thể thao để tăng cường cảm giác thể lực của họ. Trong phần Phương pháp công tác, tác giả mô tả thiết kế nghiên cứu, gồm một số câu hỏi theo dòng điều khiển bằng cách cấp cho 22 giáo viên tại Trường Chu Văn An, Trường Đại học Tay Bắc. Câu hỏi này được sử dụng để kiểm tra hiện trạng sử dụng các trò chơi thể thao trong việc giảng dạy Thể thao tại trường này và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc giảng dạy và học tập Thể thao ở trường này. Kết quả cho thấy rằng hầu hết các giáo viên (85%) tin tưởng vào khả năng của các trò chơi thể thao để tăng cường sức khỏe thể thao của họ. Tuy nhiên, câu hỏi cũng cho thấy một số hạn chế, gồm là vướng vấn về trang bị và tài nguyên, cũng như sự khác biệt trong nhìn đến vai trò của các trò chơi thể thao trong việc giảng dạy Thể thao tại trường này. Trong phần Kết luận, tác giả bôi lấp kết quả và đề xuất 30 trò chơi thể thao được sử dụng để tăng cường sức khỏe thể thao của sinh viên tại Trường Chu Văn An, Trường Đại học Tay Bắc. Tác giả cũng nhấn mạnh quan trọng về việc sử dụng các trò chơi thể thao trong việc giảng dạy Thể thao và học tập và đề nghị rằng các giáo viên nên sử dụng những trò chơi này thường xuyên.