Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
32 trang
149 lượt xem
27
0

Tiểu luận Kinh tế quốc tế: Thực trạng phát triển marketing xanh tại Việt Nam và hướng đi cho các doanh nghiệp

Tiểu luận Kinh tế quốc tế: Thực trạng phát triển marketing xanh tại Việt Nam và hướng đi cho các doanh nghiệp được nghiên cứu với mục tiêu nhằm ứng dụng marketing xanh, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Tags:

buidangnhat

Tiểu luận Kinh tế quốc tế

Phát triển marketing xanh

Xu thế tiêu dùng xanh

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

Định hướng tiếp thị xanh

Share
/
32

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 4 - TS. Ngô Tuấn Anh

Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 4 - TS. Ngô Tuấn Anh

47 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 3: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng (Đàm Quang Trung)

Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 3: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng (Đàm Quang Trung)

14 trang
Bài giảng môn Kinh tế học vi mô – Chương 4: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

Bài giảng môn Kinh tế học vi mô – Chương 4: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

38 trang
Bài giảng Kinh tế học: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng - Nguyễn Thị Thu Hương

Bài giảng Kinh tế học: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng - Nguyễn Thị Thu Hương

42 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 5 - Hà Xuân Thùy

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 5 - Hà Xuân Thùy

39 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô: Chương 5 - ThS. Nguyễn Bá Thanh

Bài giảng Kinh tế học vi mô: Chương 5 - ThS. Nguyễn Bá Thanh

42 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - ThS. Nguyễn Tấn Phong

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - ThS. Nguyễn Tấn Phong

15 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô I (Micro-economics I) - Chương 3: Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng

Bài giảng Kinh tế vi mô I (Micro-economics I) - Chương 3: Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng

48 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô nâng cao: Chương 2 - TS. Hoàng Thị Hoài Hương

Bài giảng Kinh tế học vi mô nâng cao: Chương 2 - TS. Hoàng Thị Hoài Hương

78 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương

122 trang
Tiểu luận Kinh tế Quốc tế: Tìm hiểu về một công việc phù hợp với ngành Kinh tế Quốc tế và trình bày định hướng nghề nghiệp cụ thể của bản thân

Tiểu luận Kinh tế Quốc tế: Tìm hiểu về một công việc phù hợp với ngành Kinh tế Quốc tế và trình bày định hướng nghề nghiệp cụ thể của bản thân

20 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 1 - Trường ĐH Thương mại

Bài giảng Kinh tế vi mô 1 - Trường ĐH Thương mại

82 trang
Tập bài giảng Kinh tế học vi mô - ĐH SPKT Nam Định

Tập bài giảng Kinh tế học vi mô - ĐH SPKT Nam Định

205 trang
Luận văn Thạc sĩ: Ứng dụng mô hình 5A trong việc nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ: Ứng dụng mô hình 5A trong việc nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

134 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến sản phẩm tiêu dùng của sinh viên các trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến sản phẩm tiêu dùng của sinh viên các trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh

131 trang
Tiểu luận Kinh tế quốc tế: Thực trạng phát triển marketing xanh tại Việt Nam và hướng đi cho các doanh nghiệp

Tiểu luận Kinh tế quốc tế: Thực trạng phát triển marketing xanh tại Việt Nam và hướng đi cho các doanh nghiệp

32 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yếu tố liên quan đến quyết định mua thiết bị đo huyết áp tự động của bệnh nhân tăng huyết áp

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yếu tố liên quan đến quyết định mua thiết bị đo huyết áp tự động của bệnh nhân tăng huyết áp

75 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến quyết định tiêu dùng rượu bia, thuốc lá tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh BRVT

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến quyết định tiêu dùng rượu bia, thuốc lá tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh BRVT

93 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ đặt hàng qua điện thoại tại siêu thị Co.opmart Huế

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ đặt hàng qua điện thoại tại siêu thị Co.opmart Huế

118 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô - Bài 4: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Kinh tế học vi mô - Bài 4: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

28 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015