Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
11 trang
15 lượt xem
1
0

Tổ chức dạy học học phần “Cơ sở khoa học tự nhiên” theo tiếp cận xuyên ngành

Bài viết nghiên cứu lí thuyết xuyên ngành, các đặc trưng cơ bản của năng lực xuyên ngành và đề xuất quy trình tổ chức dạy học học phần “Cơ sở Khoa học Tự nhiên” cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận xuyên ngành. Quy trình gồm 3 giai đoạn: Phân tích cấu trúc nội dung học phần, xây dựng vấn đề học tập xuyên ngành; Xây dựng kế hoạch dạy học theo tiếp cận xuyên ngành; Tổ chức dạy học theo tiếp cận xuyên ngành.

Tags:

viaburame

Tiếp cận xuyên ngành

Năng lực xuyên ngành

Tổ chức dạy học

Phân tích cấu trúc nội dung học phần

Xây dựng vấn đề học tập xuyên ngành

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng cho học phần Đại cương về CNCTM máy phục vụ việc học tập online của sinh viên trường ĐHKTCN

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng cho học phần Đại cương về CNCTM máy phục vụ việc học tập online của sinh viên trường ĐHKTCN

70 trang
Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông

Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông

7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo định hướng giáo dục stem tại trường THPT Nguyễn Huệ

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo định hướng giáo dục stem tại trường THPT Nguyễn Huệ

38 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hướng dẫn học sinh thiết kế, chế tạo một số phương án thí nghiệm có sử dụng cảm biến trên điện thoại thông minh áp dụng khi tổ chức dạy học Vật lí

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hướng dẫn học sinh thiết kế, chế tạo một số phương án thí nghiệm có sử dụng cảm biến trên điện thoại thông minh áp dụng khi tổ chức dạy học Vật lí

39 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án hoạt động đọc bài 6: Nguyễn Trãi - Dành còn để trợ dân này (Ngữ Văn 10, Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống,) nhằm phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh lớp 10 THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án hoạt động đọc bài 6: Nguyễn Trãi - Dành còn để trợ dân này (Ngữ Văn 10, Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống,) nhằm phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh lớp 10 THPT

69 trang
Tổ chức dạy học học phần “Cơ sở khoa học tự nhiên” theo tiếp cận xuyên ngành

Tổ chức dạy học học phần “Cơ sở khoa học tự nhiên” theo tiếp cận xuyên ngành

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tổ chức dạy học kết hợp của sinh viên sư phạm khoa học tự nhiên ở Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tổ chức dạy học kết hợp của sinh viên sư phạm khoa học tự nhiên ở Việt Nam

12 trang
Tổ chức dạy học phần văn học địa phương tỉnh Bạc Liêu thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh (lớp 6 và lớp 10) theo quy định của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Tổ chức dạy học phần văn học địa phương tỉnh Bạc Liêu thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh (lớp 6 và lớp 10) theo quy định của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

12 trang
Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua sử dụng thí nghiệm trong dạy học nhóm một số kiến thức phần Từ trường và Cảm ứng điện từ Vật lí Trung học phổ thông

Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua sử dụng thí nghiệm trong dạy học nhóm một số kiến thức phần Từ trường và Cảm ứng điện từ Vật lí Trung học phổ thông

262 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực xây dựng môi trường học tập ở nhà trường phổ thông cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học thông qua xây dựng và sử dụng bài tập

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực xây dựng môi trường học tập ở nhà trường phổ thông cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học thông qua xây dựng và sử dụng bài tập

215 trang
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEAM “Đèn cảnh báo nguy hiểm ở đoạn đường quanh co và đèo dốc” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trong môn Khoa học tự nhiên

Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEAM “Đèn cảnh báo nguy hiểm ở đoạn đường quanh co và đèo dốc” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trong môn Khoa học tự nhiên

11 trang
Hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trường trung học phổ thông Liên Hà, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội

Hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trường trung học phổ thông Liên Hà, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội

7 trang
Thực trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tham gia nghiên cứu khoa học của sinh viên trường Đại học Bạc Liêu

Thực trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tham gia nghiên cứu khoa học của sinh viên trường Đại học Bạc Liêu

12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Hướng dẫn học sinh lớp 3 nghe một cách hiệu quả

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Hướng dẫn học sinh lớp 3 nghe một cách hiệu quả

18 trang
Năng lực tổ chức và quản lý dạy học qua mạng của một số cơ sở giáo dục đại học

Năng lực tổ chức và quản lý dạy học qua mạng của một số cơ sở giáo dục đại học

12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản Chiếu cầu hiền theo hình thức tranh biện nhằm phát triển năng lực phản biện cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản Chiếu cầu hiền theo hình thức tranh biện nhằm phát triển năng lực phản biện cho học sinh

28 trang
Tổ chức dạy học chủ đề “Hệ sinh thái” (Sinh học 12) dựa trên bối cảnh gắn với Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long, tỉnh Ninh Bình

Tổ chức dạy học chủ đề “Hệ sinh thái” (Sinh học 12) dựa trên bối cảnh gắn với Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long, tỉnh Ninh Bình

6 trang
Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh

Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao chất lượng, kết quả thi tốt nghiệp môn Địa lí cho học sinh Trường trung học phổ thông Cờ Đỏ thông qua công tác quản lý và tổ chức dạy học

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao chất lượng, kết quả thi tốt nghiệp môn Địa lí cho học sinh Trường trung học phổ thông Cờ Đỏ thông qua công tác quản lý và tổ chức dạy học

62 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dạy học dự án vào dạy bài 7: Sản xuất kinh doanh và các mô hình sản xuất kinh doanh theo hướng trải nghiệm sáng tạo

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dạy học dự án vào dạy bài 7: Sản xuất kinh doanh và các mô hình sản xuất kinh doanh theo hướng trải nghiệm sáng tạo

52 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tại sao nên quan tâm đến giáo dục trang tiếp? Những người ta đã đề xuất một khoá học luyện tập cho các học viên liên tục và quan tâm ở các nghể tham gia. Nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn, chúng ta sẽ giới thiệu một bài báo khoa học liên quan đến giáo dục trang tiếp và các khả năng thực tạp của nó.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, giáo viên, nhà nghiên cứu chính sách

Từ khoá chính

giáo dục trang tiếpcuộc thì học tậpnhóm liên doanhtại sao nên quan tâmkinh nghiệm học tập

Nội dung tóm tắt

Giáo dục trang tiếp là một phương pháp giáo dục định hình bởi việc kết hợp nhiều lĩnh vực học tập và sử dụng cả năng lực của các học viên. Những người ta đã tham gia vào cuộc thì mô tả rõ ràng rằng giáo dục trang tiếp có thể giúp các học viên tạo ra các kinh nghiệm học tập liên doanh và tăng cường tính tổng quát. Ngoài ra, những người ta cũng đề xuất một khung hoạt động cho các học viên trong cuộc thì giải quyết các vấn đề phức tạp. Trong bài báo này, các tác giả cho thấy một trường hợp thực tế và đánh giá kết quả của cuộc thì ở mức trung học phổ thông. Các tác giả cũng cho biết một số lợi ích và nhiều yếu tố gây khó khăn khi áp dụng cuộc thì ở mức trung học phổ thông. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng các tác giả luôn luôn góp phần để giải thích và cho ra một số khả năng thực tạp của giáo dục trang tiếp.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015