intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổ chức tiệc cuối năm nơi công sở

Chia sẻ: Phiyen_1 Phiyen_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

159
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cuối năm, đa số các công ty đều muốn tổ chức một bữa tiệc liên hoan ấm cúng, vui vẻ với sự góp mặt của toàn thể nhân viên. Ngay từ bây giờ, lên kế hoạch cho bữa tiệc cuối năm là vấn đề đáng chú ý.Cuối năm, đa số các công ty đều muốn tổ chức một bữa tiệc liên hoan ấm cúng, vui vẻ với sự góp mặt của toàn thể nhân viên.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tổ chức tiệc cuối năm nơi công sở

  1. Tổ chức tiệc cuối năm nơi công sở Cuối năm, đa số các công ty đều muốn tổ chức một bữa tiệc liên hoan ấm cúng, vui vẻ với sự góp mặt của toàn thể nhân viên. Ngay từ bây giờ, lên kế hoạch cho bữa tiệc cuối năm là vấn đề đáng chú ý. Cuối năm, đa số các công ty đều muốn tổ chức một bữa tiệc liên hoan ấm cúng, vui vẻ với sự góp mặt của toàn thể nhân viên. Ngay từ bây giờ, lên kế hoạch cho bữa tiệc cuối năm là vấn đề đáng chú ý. Sau đây là một vài gợi ý giúp cho bữa tiệc cuối năm nơi công sở thêm phần thú vị: - Lên kế hoạch Kế hoạch cho bữa tiệc cuối năm muốn chu đáo thì nên lập ra trước tầm 6 tháng, tuy nhiên, 2 tháng cũng không phải là muộn nếu bạn biết những bí quyết để đưa ra một kế hoạch hoàn hảo. Yếu tố đầu tiên cần tính đến là ngân sách sẽ chi cho bữa tiệc ấy bởi đây là yếu tố quan trọng, quyết định những vấn đề kèm theo. Sau đó, hãy ngồi lại cùng nhau để bàn bạc về ý tưởng, cố gắng tìm ra những ý tưởng mới lạ, hấp dẫn nhưng nhớ là
  2. trong mức chi phí cho phép. Bạn không cần phải tính để chi cho bằng hết khoản ngân sách đó vào tiệc tùng. Nếu còn dư một khoản, bạn nên nghĩ đến việc chuẩn bị những phần quà nhỏ cho mọi người và tạo cho hộ những giây phút thư giãn bằng cách mời thêm ca sĩ biểu diễn trong suốt bữa tiệc, cùng nhau đi hát karaoke... - Chọn ý tưởng Sẽ rất tốt nếu bạn chọn theo ý tưởng để đưa bữa tiệc cuối năm độc đáo, có dấu ấn riêng, nhưng hãy nhớ rằng, dù là lựa chọn nào cũng nên cân nhắc đến yếu tố đơn giản và tiện lợi. Bạn hãy nghĩ đến những sự kiện đã xảy ra trong vòng 1 năm qua để chọn ý tưởng và địa điểm cho phù hợp. Nếu có ý tưởng "funny" một chút thì càng tốt. Hơn nữa, ý tưởng ấy phải đem đến cho nhân viên sự thoải mái, giản dị, đừng bắt họ phải ăn mặc diêm dúa, trang điểm cầu kỳ cho phù hợp với ý tưởng bạn đưa ra. Tuy nhiên, để tạo sự bất ngờ, bạn có thể yêu cầu mọi người mặc áo khoác, quàng khăn, mũ - những thứ đồ có thể bỏ ra dễ dàng một khi bắt đầu vào bữa tiệc để tạo sự thoải mái hơn. - Địa điểm Không cần phải những chỗ quá sang trọng, đắt tiền, chỉ cần bạn đưa mọi người đến một không gian mới, khác với không khí văn phòng hằng ngày. Theo nhiều chuyên gia tư vấn, bữa tiệc cuối năm nên tổ chức ở một địa điểm đủ lớn để nhân viên có thể đưa cả người nhà đi cùng, tạo sự thân thiện và gần gũi nhau hơn giữa mọi
  3. người trong công ty. Không nên chọn những chỗ quá bình dân, quen thuộc hằng ngày nhưng lại càng không nên nếu bạn nghĩ đến những nơi cao cấp, sang trọng, quá xa lạ với những người trong công ty. Bạn cũng nên quyết định và đặt chỗ sớm vì giá cả thường tăng hơn vào dịp cuối năm. - Lựa chọn sự kiện Chọn sự kiện hay hoạt động nào đó để mọi người có thể tham gia là rất khó khăn nhưng thường một bữa ăn trưa, ăn tối sẽ là lựa chọn an toàn để mọi người cùng ngồi lại với nhau, vừa ăn uống vừa chuyện trò. Có thể bạn thích những chuyế n dã ngoại, đến một nơi nào đó cùng vui chơi nhưng điều quan trọng bạn phải tính đến là sự liên kết giữa các nhân viên. Đây là bữa tiệc cuối năm và mọi người cần thể hiện sự hòa đồng, thân thiện, có dịp để hiểu nhau hơn chứ không phải mạnh nhóm nào nhóm đấy vui.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2