Trách nhiệm xã hội trong
thông điệp quảng cáo.
rất nhiều ý kiến khác nhau vquảng o của Mì Gu đỏ, nhưng nếu
nhìn một cách chuyên nghiệp thì điều hay về clip quảng cáo này mang
lại cho cộng đồng nhiều hơn những lời phàn nàn. Clip quảng cáo này đã
phát sóng trên truyền hình tlâu nhưng những tranh cãi chrộ n hơn
3 ngày nay. Nếu clip quảng cáo này thật sự không tốt, đã bngười
xem, nhà chuyên môn, truyền thông “ góp ý” từ ban đầu.
Điều mà clip quảng cáo này mang lại là một thông tin xúc động rt thật
hàng ngày trong các bệnh viện các chương trình truyn hình chưa đ
cập đến một cách sâu sắc. Công tâm mà nói đã gợi lên một trách
nhiệm xã hội đáng lưu tâm. Người tiêu dùng thể thể hiện trách nhiệm
này bằng rất nhiều ch, việc mua mì gấu đđể” đóng góp 10 đồng”
cũng chỉ là một cách trong hàng ngàn cách đóng góp khác, họ luôn
nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nếu clip quảng cáo này truyền tải thông
điệp một cách tế nhị hơn, thì độ phát tán của nó trên youtube sẽ rất lớn.
Chúng ta hãy so sánh tính chuyên môn clip quảng cáo Mì Gấu đỏ với
một số clip quảng cáo nổi tiếng kc tạo nên tốc độ lan truyền nhanh
chóng của nó trên youtube .
Mì Gấu đỏ- Gắn kết yêu thương
sao đi nữa, những hình ảnh trong quảng cáo này phản ánh cái có thật
của xã hội và gây xúc động. n 35 ngàn "click" trong 2 tháng
Chipotle và lợn Chunky và trách nhiệm môi trường
Thật đáng đxem đoạn phim này. Đoạn phim hoạt hình này đã chm
đến trách nhiệm cộng đồng về môi trường của hầu hết mọi người. Kinh
nghiệm từ đoạn phim này là: y m một thông điệp đối thủ cạnh
tranh của bạn không sử dụng hay không thể sử dụng được nó. Hơn 6
triệu "Click" trong 10 tháng
Logitech giới thiệu sản phẩm tai nghe BH320
Logitech đã tìm ra một cách tiếp thị rất khác biệt để quảng sản phẩm
tai nghe BH320 của mình. Công ty đã tạo ra một loạt các video vui nhộn
mô tcác vấn đề thường gặp văn phòng bao gồm các vấn đề về cái tai
nghe. Bài học đây Logitech đã “cột” sản phẩm của mình vào các
tình trng phổ biến của văn phòng, và thế video được chia sẻ đến một
slượng rất lớn khán giả. Bạn đang muốn tiếp thị cho một loại nước
đóng chai? Hãy suy nghĩ và tạo ra các video hài hước cho người ta thấy
vi trùng trong nước uống bình thường rồi cho lên Youtube hay làm
thành các ng dụng mà mọi người thể tải xuống điện thoại hoặc
“quăng” lên facebook. Hơn 10 ngàn "click" trong 45 ngày.
Honda và quảng cáo Ferris