Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
4 trang
101 lượt xem
5
0

Ứng dụng lý thuyết hàng đợi trong việc tối ưu hóa thiết kế dịch vụ

Bài báo "Ứng dụng lý thuyết hàng đợi trong việc tối ưu hóa thiết kế dịch vụ" nhằm mục đích đưa ra phương pháp tiếp cận lý thuyết hàng đợi để giải quyết các vấn đề tối ưu hóa trong thiết kế sản phẩm dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết.

Từ khoá:

hanh_tv21

Lý thuyết hàng đợi

Tối ưu hóa thiết kế dịch vụ

Giải pháp kỹ thuật cho thiết kế

Sản phẩm dịch vụ

Phương pháp tiếp cận lý thuyết hàng đợi

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Mẫu Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ (Mẫu số S18-DNN ban hành kèm theo Thông tư số 133/2016/TT-BTC)

Mẫu Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ (Mẫu số S18-DNN ban hành kèm theo Thông tư số 133/2016/TT-BTC)

2 trang
Mẫu Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ

Mẫu Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ

1 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 8: Quality management in the enterprise

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 8: Quality management in the enterprise

44 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Định

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Định

107 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối sản phẩm, dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối sản phẩm, dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

149 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà Nẵng

26 trang
Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Tiêu chuẩn, chất lượng và chứng nhận

Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Tiêu chuẩn, chất lượng và chứng nhận

40 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing Mix tại Công ty Cổ phần Y tế Thiên Ngọc Lan

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing Mix tại Công ty Cổ phần Y tế Thiên Ngọc Lan

121 trang
Quyết định số 05/QĐ-UBND (Tỉnh Gia Lai)

Quyết định số 05/QĐ-UBND (Tỉnh Gia Lai)

3 trang
Tác động của chính sách tín dụng xanh tới hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam: Nghiên cứu thực nghiệm bằng mô hình sai biệt kép DID

Tác động của chính sách tín dụng xanh tới hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam: Nghiên cứu thực nghiệm bằng mô hình sai biệt kép DID

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH tại PC Nam Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH tại PC Nam Định

127 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ thẻ của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ thẻ của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

106 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

12 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quyết định sản phẩm dịch vụ

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quyết định sản phẩm dịch vụ

30 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển sản phẩm dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển sản phẩm dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Định

109 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch tại cáp treo Hòn Thơm Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc (Sun Group Phú Quốc) tỉnh Kiên Giang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch tại cáp treo Hòn Thơm Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc (Sun Group Phú Quốc) tỉnh Kiên Giang

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại VNPT Kiên Giang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại VNPT Kiên Giang

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm tại Công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm tại Công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours

119 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Thùy Dương thành phố Hội An

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Thùy Dương thành phố Hội An

111 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015