Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
13 trang
16 lượt xem
1
0

Vai trò quyết định của nhà giáo trong bảo đảm chất lượng giáo dục đại học Việt Nam

Bài viết áp dụng lý thuyết hệ thống, lý thuyết lãnh đạo hướng dẫn, lý thuyết bureaucracy (nhiệm sở) và phương pháp phân tích nội dung tài liệu để làm sáng tỏ vai trò quyết định của nhà giáo đối với chất lượng, hiệu quả giáo dục đại học ở Việt Nam.

Tags:

vimitsuki

Chất lượng giáo dục

Chất lượng giáo dục đại học

Lý thuyết bureaucracy

Lý thuyết lãnh đạo hướng dẫn

Tự do học thuật

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp theo quan điểm hợp tác ở các trường tiểu học ngoài công lập quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp theo quan điểm hợp tác ở các trường tiểu học ngoài công lập quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

9 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Đánh giá của người học đối với chuyên ngành Kế toán (nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Thành Đô)

Đánh giá của người học đối với chuyên ngành Kế toán (nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Thành Đô)

8 trang
Chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học Việt Nam: khai thác từ kết quả kiểm định chất lượng giáo dục từ năm 2017 đến 2023

Chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học Việt Nam: khai thác từ kết quả kiểm định chất lượng giáo dục từ năm 2017 đến 2023

11 trang
Vai trò quyết định của nhà giáo trong bảo đảm chất lượng giáo dục đại học Việt Nam

Vai trò quyết định của nhà giáo trong bảo đảm chất lượng giáo dục đại học Việt Nam

13 trang
Xã hội hóa giáo dục góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

Xã hội hóa giáo dục góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

8 trang
Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp

Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp

9 trang
Nâng cao chất lượng công tác tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Sư phạm Ngữ văn tại trường Đại học Tây Bắc

Nâng cao chất lượng công tác tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Sư phạm Ngữ văn tại trường Đại học Tây Bắc

6 trang
Thực trạng thích ứng với hoạt động học tập theo chuẩn đầu ra chương trình đào tạo của sinh viên K63 trường Đại học Tây Bắc

Thực trạng thích ứng với hoạt động học tập theo chuẩn đầu ra chương trình đào tạo của sinh viên K63 trường Đại học Tây Bắc

6 trang
Di cư ở vùng đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và giải pháp

Di cư ở vùng đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và giải pháp

6 trang
Đề thi khảo sát, đánh giá chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 năm 2023-2024 - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình

Đề thi khảo sát, đánh giá chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 năm 2023-2024 - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình

1 trang
Đề thi khảo sát, đánh giá chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 năm 2023-2024 - Phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình

Đề thi khảo sát, đánh giá chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 năm 2023-2024 - Phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình

1 trang
Đề thi khảo sát chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 (có đáp án) năm 2023-2024 - Phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình

Đề thi khảo sát chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 (có đáp án) năm 2023-2024 - Phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình

6 trang
Đề thi khảo sát chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 năm 2023-2024 - Phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa

Đề thi khảo sát chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 năm 2023-2024 - Phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa

1 trang
Đề thi khảo sát chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 (có đáp án) năm 2023-2024 - Trường THCS Giảng Võ

Đề thi khảo sát chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 (có đáp án) năm 2023-2024 - Trường THCS Giảng Võ

6 trang
Đề thi khảo sát chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 (có đáp án) năm 2024-2025 - Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Gia Lâm

Đề thi khảo sát chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 (có đáp án) năm 2024-2025 - Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Gia Lâm

9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp quản lý giúp nâng cao chất lượng chuyên môn trong trường THCS

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp quản lý giúp nâng cao chất lượng chuyên môn trong trường THCS

24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp nêu gương nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh của giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường THPT Ba Đình

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp nêu gương nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh của giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường THPT Ba Đình

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng một số giải pháp để cải tạo, nâng cấp và tăng cường công tác quản lý cơ sở vật chất – thiết bị dạy học ở trường THPT đáp ứng triển khai chương trình GDPT 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng một số giải pháp để cải tạo, nâng cấp và tăng cường công tác quản lý cơ sở vật chất – thiết bị dạy học ở trường THPT đáp ứng triển khai chương trình GDPT 2018

57 trang
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho nam sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Xây dựng Miền Trung

Lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho nam sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Xây dựng Miền Trung

10 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Báo cáo này trình bày khoa học về việc phát triển sản phẩm công nghệ cho y tế. Nó giúp việc xây dựng tiêu chí, mô hình quy trình và các tiêu chuẩn không gian an toàn để phát triển sản phẩm công nghệ phù hợp với y tế. Báo cáo cho thấy quan trọng của việc ứng dụng khoa học trong việc phát triển sản phẩm công nghệ hiệu quả và an toàn.

Đối tượng sử dụng

Nhóm viên sinh viên, nhà nghiên cứu chuyên môn y tế và khoa học công nghệ, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế và các tổ chức nghiên cứu phân tích sản phẩm công nghệ.

Từ khoá chính

Phát triển sản phẩm công nghệY tếTiêu chuẩn không gian an toànMô hình quy trìnhKhoa học

Nội dung tóm tắt

Báo cáo đưa ra bối cảnh về khoa học và thực tiễn của việc phát triển sản phẩm công nghệ cho y tế. Nó giới thiệu kiến thức chính trong việc phát triển sản phẩm công nghệ và các tiêu chí mà nó cần tuân theo để có thể phát triển sản phẩm hiệu quả. Báo cáo cho thấy quan trọng của việc áp dụng khoa học trong việc xây dựng mô hình, tiêu chuẩn và các yêu cầu để phát triển sản phẩm công nghệ an toàn. Báo cáo đưa ra các kết luận trên việc cần có một quy trình phát triển sản phẩm công nghệ hiệu quả, mô hình quy trình và tiêu chuẩn an toàn để phát triển sản phẩm công nghệ cho y tế.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015