Xây dựng một chiến lược cho doanh nghiệp Tân Hiệp Phát
lượt xem 25
download
Xây dựng một chiến lược cho doanh nghiệp là vấn đề không đơn giản, đặc biệt với các doanh nghiệp trẻ trong phạm vi hữu hạn của nguồn vốn kinh doanh. Để phát triển sản phẩm trong doanh nghiệp cần phải có một chiến lược tốt, sau đây mời các bạn tham khảo đề tài Xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp Tân Hiệp Phát.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Xây dựng một chiến lược cho doanh nghiệp Tân Hiệp Phát
- www.themegallery.com
- LOGO www.themegallery.com XÂY DỰNG 1 CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO DN TÂN HIỆP PHÁT
- LỜI MỞ ĐẦU Ngày nay, nước giải khát đóng chai ngày càng trở nên quen thuộc. Bên cạnh tính năng giải khát, nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe con người. Và Tân Hiệp Phát (THP), một doanh nghiệp liên tục cho ra đời những sản phẩm giải khát như: Trà xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr.Thanh… đã đáp ứng được nhu cầu của thị trường trong nước cũng như xuất khẩu. Xuất phát từ những kiến thức được học và hiểu biết www.themegallery.com về DN Tân Hiệp Phát nhóm 02 tiến hành đề tài nghiên cứu và xây dựng 1 chiến lược kinh doanh cho DN Tân Hiệp Phát
- XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC 1 C CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA DN 2 PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH www.themegallery.com 3 PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG NỘI BỘ 4 PHÂN TÍCH VÀ LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC
- GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, Tân Hiệp Phát (THP) đã vươn vai trở thành tập đoàn nước giải khát hùng mạnh với những dòng sản phẩm có lợi cho sức khoẻ. Hiện nay, Tân Hiệp Phát đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất www.themegallery.com Việt Nam với doanh thu tăng trưởng hàng năm ở mức hàng nghìn tỉ đồng, luôn trong top dẫn đầu trên thị trường nước giải khát trong nước và vươn tầm thế giới.
- CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA THP Tạo ra những sản phẩm thức uống tốt nhất, qua nhiều thương hiệu: Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh… đến với người tiêu dùng bởi hệ thống phân phối rộng khắp và trải đều trên 64 tỉnh www.themegallery.com thành ở Việt Nam. Trở thành tập đoàn hàng đầu Châu Á trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính: ngành thức uống, thực phẩm ăn liền và bao bì nhựa. Với định hướng phát triển của công ty: “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”.
- PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KD Kinh tế Chính trị pháp luật Công nghệ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ kĩ thuật Văn hóa www.themegallery.com Yếu tố xã hội tự nhiên
- MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Kinh tế Tăng trưởng kinh tế Chỉ số giá tiêu dùng www.themegallery.com
- MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Xuất nhập khẩu Tình hình lạm phát www.themegallery.com Kinh tế
- MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Chính trị pháp luật: hệ thống luật pháp duy trì sự ổn định về chính trị, tạo niềm tin cho các nhà đầu tư cũng như hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, duy trì trách nhiệm của doanh nghiệp đối với sản phẩm www.themegallery.com
- MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Không ngừng cải tiến kỹ thuật sản xuất, áp dụng công nghệ hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn An toàn Vệ sinh – bảo vệ Môi trường, đã giúp Tân Hiệp Phát đã khẳng định thương hiệu Công nghệ Kĩ thuật www.themegallery.com
- MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Sau 18 năm phát triển, THP lại một lần nữa “nối dài tham vọng” khi quyết định chi hơn 4.000 tỉ đồng xây dựng mở rộng thêm 2 nhà www.themegallery.com máy sản xuất, đó là dự án Nhà máy Number One Chu Lai (miền Trung) và Nhà máy Number One Hà Nam (miền Bắc. Cả 2 nhà máy mới sẽ được trang bị dây chuyền công nghệ tiên tiến của châu Âu. Theo kế hoạch, sản phẩm đầu tiên sản xuất tại 2 nhà máy mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2013.
- MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Văn hóa xã hội Việt Nam là một đất nước đang phát triển với dân số trên 90 triệu người. Đây là một thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng và triển vọng. Dân số trẻ chiếm khoảng 40% dân số. Đặc biệt là ở những thành phố lớn, do mức tập trung dân đông, mùa hè nóng bức www.themegallery.com dẫn đến nhu cầu giải khát tăng mạnh, góp phần khiến doanh số bán hàng gia tăng đáng kể
- MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Yếu tố tự nhiên www.themegallery.com
- PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KD Khách hàng Nhà cung ứng Đối thủ MÔI TRƯỜNG VI MÔ cạnh tranh www.themegallery.com SP thay thế
- MÔI TRƯỜNG VI MÔ Khách hàng www.themegallery.com Hành trình không ngừng nghỉ của Tân Hiệp Phát được bình chọn Top một thương hiệu Number 1 của 100 sản phẩm dịch vụ được Tin & Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã Dùng năm 2012 trở nên quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng Việt
- MÔI TRƯỜNG VI MÔ Cung cấp Nông sản Cung cấp Hương liệu Nhà cung ứng www.themegallery.com Cung cấp Bao bì sản phẩm Cung cấp Giải pháp truyền thông
- MÔI TRƯỜNG VI MÔ Đối thủ Đối thủ cạnh tranh SP thay cạnh trạnh tiềm ẩn thế hiện tại TEXT Thị trường Thị trường nước Nhiều công ty ở Trên thị trường giải khát:Hiện tại, giải khát ở Hàn hiện nay, có hơn bia Việt rất nhiều hãng lớn Quốc, Nhật Bản 3000 sản phẩm Nam hiện đang tham gia thị đồ uống. Vì thế, nay khá đa …. muốn xâm truờng đầy tiềm nhập thị trường khả năng thay dạng và sự www.themegallery.com năng này, ảnh Việt Nam. DN thế cho những cạnh tranh hưởng không nhỏ sản phẩm của cũng không này có ưu thế về đến sản lượng tiêu vốn, CN và tính Tân Hiệp Phát là kém phần thụ của THP rất lớn gay gắt độc đáo.
- MÔI TRƯỜNG VI MÔ ĐTCT hiện tại www.themegallery.com
- MÔI TRƯỜNG VI MÔ Thị trường nước giải khát Việt nam hiện nay khá hấp dẫn, thu hút nhiều doanh nghiệp, công ty lớn trong và ngoài nước tham gia. Ngoài những đối thủ hiện tại kể trên thì Tân Hiệp Phát còn có rất nhiều đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn khác ĐTCT tiềm ẩn www.themegallery.com
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Chiến lược kinh doanh dài hạn
3 p | 1287 | 604
-
Mười bí quyết để xây dựng một chiến lược thành công
6 p | 423 | 288
-
Màu sắc trong chiến lược quảng cáo
5 p | 389 | 183
-
Xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh
6 p | 377 | 180
-
Các chiến lược cho việc xây dựng thương hiệu mạnh
6 p | 349 | 176
-
Nghệ thuật xây dựng chiến lược lãnh đạo
6 p | 361 | 176
-
Tiến trình xây dựng một chiến dịch Quảng cáo(Phần 1)
6 p | 285 | 97
-
Tiến trình xây dựng một chiến dịch Quảng cáo(Phần cuối)
10 p | 220 | 90
-
Tiến trình xây dựng một chiến dịch Quảng cáo (Phần 2)
3 p | 212 | 82
-
Xây dựng chiến lược marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp
5 p | 314 | 74
-
Xây dựng chiến lược truyền thông marketing
5 p | 253 | 71
-
Năm con đường dẫn đến thất bại của một chiến lược
8 p | 112 | 25
-
Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 - TS. Nguyễn Khánh Trung
79 p | 67 | 15
-
Các chiến lược tiếp thị xây dựng giá trị
5 p | 119 | 13
-
Thế nào là một bao bì tốt?
5 p | 121 | 13
-
10 viên gạch xây dựng nên bức tường chiến lược - Phần 1
5 p | 103 | 7
-
Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 - Xây dựng và lực chọn chiến lược
6 p | 64 | 7
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn