
Từ Ford, Dell, Starbucks tới Jet Blue và hàng loạt các công ty khác tiên
phong ứng dụng truyền thông xã hội (TTXH) vào kinh doanh, cân nhắc
việc sáp nhập TTXH không phải ở cấp khu vực mà là ở cấp toàn cầu.
Mạng xã hội là “xu hướng” không chỉ dành cho người tiêu dùng trực
tuyến mà còn dành cho các doanh nghiệp với hàng loạt công cụ như
Twitter, Google, Facebook, LinkedIn…
Một loạt thay đổi của Facebook, từ ứng dụng trên điện thoại di động đến
kết hợp với HTML 5, sẽ tạo ra nhiều công cụ truyền thông và quảng cáo
đắc lực hơn.
Với 70% tổ chức, doanh nghiệp cấm nhân viên sử dụng mạng xã hội tại
văn phòng như hiện nay và đồng thời, doanh số bán ra của điện thoại
thông minh smartphone tăng mạnh, một viễn cảnh dễ nhận thấy là mạng
xã hội sẽ trở thành địa chỉ truy cập thường xuyên trên điện thoại di động.
Kết quả là chúng ta sẽ ngày càng có thêm các phiên bản mạng xã hội
hoàn hảo hơn dành cho thiết bị cầm tay. Vì thế, Havard Business dự